Mô tả công việc
- Quản lý chăm sóc khách hàng và phát triển thương hiệu của công ty
- Tổ chức đào tạo kỹ năng sống, xây dựng và phát triển mối quan hệ đối tác
- Lập kế hoạch thực thi chiến lược kinh doanh của công ty
- Xây dựng, quản lý đội ngũ nhân viên, CTV
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý
Quyền lợi
- Được tham gia tất cả các khóa đào tạo phát triển bản thân do Công ty tổ chức
- Được tham gia chính sách cổ đông của công ty.
- Được đào tạo về sản phẩm, chuyên môn và nghiệp vụ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thu nhập không giới hạn, theo năng lực và kết quả công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:10:03
Lamer tự hào là nhãn hàng thời trang công sở tiên phong ở phân khúc trung cấp. Tận dụng thế mạnh về sản xuất, Lamer đã mở rộng hệ thống bán lẻ với 40 điểm bán Bắc Trung Nam với 4 nhãn hàng: Lamer, Vien Tran, She back, LeH. Với đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kinh doanh trẻ và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tham vọng chung tay cùng các nhãn hàng Việt thay đổi bộ mặt ngành dệt may Việt Nam, đưa đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.