Cần Thơ
Kiên Giang
Hậu Giang
Sóc Trăng
Bạc Liêu
Cà Mau
Mô tả công việc
- Thiết lập và quản lý, phân tích thị trường, nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra chiến lược, mục tiêu kinh doanh phù hợp
- Xây dựng, thiết lập và đào tạo đội ngũ nhân sự
- Mở rộng mối quan hệ, phát triển mạng lưới khách hàng
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của khu vực cho Tổng giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực (~20-25tr/tháng) + KPI + Thưởng
- Phúc lợi + Bảo hiểm theo quy định
Lamer tự hào là nhãn hàng thời trang công sở tiên phong ở phân khúc trung cấp. Tận dụng thế mạnh về sản xuất, Lamer đã mở rộng hệ thống bán lẻ với 40 điểm bán Bắc Trung Nam với 4 nhãn hàng: Lamer, Vien Tran, She back, LeH. Với đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kinh doanh trẻ và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tham vọng chung tay cùng các nhãn hàng Việt thay đổi bộ mặt ngành dệt may Việt Nam, đưa đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.