Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Khảo sát, nghiên cứu thị trường:
- Theo dõi, nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường, ngành hàng, bối cảnh cạnh tranh, cơ hội & rủi ro ngành hàng, thị trường
2. Quản trị viên website
- Lập kế hoạch công việc phát triển nội dung website theo mục tiêu của công ty
- Viết content Google Search, chạy quảng cáo Google search
- Lên bộ từ khoá theo quý
- Biên tập nội dung Social Media, PR, Social Commerce, ấn phẩm truyền thông...
- Lên OUTLINE cho bài viết website
- Xây dựng Internal Link chéo cho các bài viết
- Xây dựng phát triển quản lý Social Media + Diễn đàn
- Xây dựng thương hiệu trên Google Map
- Xây dựng từ khoá dịch vụ
- Báo cáo, cập nhật số liệu hằng ngày
- Thực hiện các phần việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng ban
3. Đo lường và báo cáo
- Đánh giá, đo lường chiến dịch truyền thông theo định kỳ
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch dựa trên ROI và KPI.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Ngành nghề ưu tiên: Báo chí - Truyền thông, Marketing;
- Kiến thức: Biên tập, Thương hiệu, Marketing, Truyền thông;
- Kinh nghiệm: Có trên 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên viết tốt, am hiểu về SEO.
- Yêu cầu ngoại ngữ: Ưu tiên biết ngoại ngữ;
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
Lamer tự hào là nhãn hàng thời trang công sở tiên phong ở phân khúc trung cấp. Tận dụng thế mạnh về sản xuất, Lamer đã mở rộng hệ thống bán lẻ với 40 điểm bán Bắc Trung Nam với 4 nhãn hàng: Lamer, Vien Tran, She back, LeH. Với đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kinh doanh trẻ và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tham vọng chung tay cùng các nhãn hàng Việt thay đổi bộ mặt ngành dệt may Việt Nam, đưa đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.