Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CV Bán hàng qua điện thoại và Digital - Khu vực HCM
Thời Trang Lamer
90 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
17/12/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện thoại trao đổi, tư vấn và giới thiệu cho Khách hàng mở Thẻ tín dụng và cho vay Tín chấp và một số sản phẩm khác của OCB dựa trên nguồn danh sách có sẵn do OCB cung cấp.
- Lên kế hoạch bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu bán hàng.
- Xây dựng và phát triển danh sách khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo đúng các quy định về chất lượng dịch vụ và chính sách sản phẩm của Ngân hàng.
- Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu: liên hệ định kì với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp tời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng.
- Sử dụng hệ thốn quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả , đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau vay với khách hàng.
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Du lịch, Xuất nhập khẩu, Bất động sản, kinh doanh,...
- Có đam mê trong lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Tư vấn Tài chính
- Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng trong cùng lĩnh vực (Telesales, CSKH, Telemarketing,..), ưu tiên có kinh nghiệm bán sản phẩm Tín dụng và Thẻ Tín dụng ở Ngân hàng, Công ty Tài chính tương đương
- TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
- Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
- Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
- ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Khu vực
Thời Trang Lamer
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
3/71, Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Lamer tự hào là nhãn hàng thời trang công sở tiên phong ở phân khúc trung cấp. Tận dụng thế mạnh về sản xuất, Lamer đã mở rộng hệ thống bán lẻ với 40 điểm bán Bắc Trung Nam với 4 nhãn hàng: Lamer, Vien Tran, She back, LeH. Với đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kinh doanh trẻ và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tham vọng chung tay cùng các nhãn hàng Việt thay đổi bộ mặt ngành dệt may Việt Nam, đưa đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.
Những nghề phổ biến tại Thời Trang Lamer
Bạn làm việc tại Thời Trang Lamer? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thời Trang Lamer
Click để đánh giá