Maison Retail Management International ★ 4.1

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Maison Retail Management International

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin

Việc làm Maison Retail Management International

Cập nhật 01/02/2025 23:37
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Chuyên Viên Phát Triển Tổ Chức & Nhân Lực
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chính sách và chế độ

  • Thực hiện tính lương, thưởng và các khoản khác đi kèm bảng lương cho toàn thể nhân viên.

  • Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc.

  • Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định.

  • Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến BHXH và thuế TNCN.

  • Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân viên, bao gồm hợp đồng lao động, quyết định tuyển dụng, thăng chức, kỷ luật, nghỉ việc. Đảm bảo tất cả các thông tin và tài liệu liên quan đến nhân sự được lưu trữ chính xác và bảo mật.

  • Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách... để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo đúng pháp luật.

  • Ghi nhận và đề xuất các chính sách, phúc lợi phù hợp với nguyện vọng của nhân viên và tình hình hoạt động của công ty.

  • Đề xuất ý kiến trong việc đưa ra quy định, quy chế khen thưởng, thi đua, tạo động lực làm việc cho nhân viên

Quản lý hiệu suất

  • Phát triển và triển khai các hệ thống đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên.

  • Tổ chức các buổi đánh giá định kỳ, thu thập phản hồi và đưa ra các đề xuất cải thiện hiệu suất.

  • Xây dựng và quản lý các chương trình khen thưởng, động viên và thăng tiến dựa trên thành tích của nhân viên.

  • Đảm bảo tính công bằng và minh bạch trong quá trình đánh giá và khen thưởng

Quản lý Hành chính Văn phòng:

  • Quản lý và điều phối các hoạt động hành chính văn phòng, bao gồm quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm, dịch vụ bảo vệ, vệ sinh.

  • Tổ chức và điều phối các sự kiện nội bộ của công ty như hội họp, hội thảo, sự kiện teambuilding.

Hỗ trợ Quản lý Nhân sự và Văn hóa Doanh nghiệp:

  • Tham gia vào việc xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình và quy định về nhân sự.

  • Hỗ trợ xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp, tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ.

  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự và hành chính, đảm bảo mọi vấn đề được xử lý kịp thời và hiệu quả.

Báo cáo và Thống kê:

  • Lập báo cáo nhân sự định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.

  • Thực hiện các công việc thống kê, phân tích dữ liệu nhân sự phục vụ cho công tác quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành nhân sự. Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm về chính sách và chế độ

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như MS Office, phần mềm quản lý nhân sự.

  • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và quản lý thời gian tốt.

  • Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập.

  • Có đam mê phát triển sâu kỹ năng và kiến thức trong ngành Nhân sự

Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc

  • Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh

  • Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động

  • Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
C4-C8 Bửu Long, Quận 10, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Maison Retail Management International Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế sang trọng như Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Puma, Skechers, Max&Co, Max Mara, Ted Baker, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Mujosh, Aojo, Trendiano, ...

Được thành lập vào năm 2002, Maison Retail Management International đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam.

Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 20 thương hiệu đình đám thế giới. Dự báo sẽ có nhiều thương hiệu mới được ra mắt trong tương lai, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.

Maison không chỉ lan tỏa văn hóa thời trang đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho tất cả các tín đồ thời trang.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Mai Son, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.


Review Maison Retail Management International

4.1
13 review

21/10/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc, phúc lợi tốt (GL)

26/01/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, đồng nghiệp nhiệt tình. Cần chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc. (id)

15/02/2023
PHP Developer tại Hà Nội

Học được rất nhiều điều mà trước đây tôi chưa từng biết nhưng ít có cơ hội để phát triển sự nghiệp. (id)

Những nghề phổ biến tại Maison Retail Management International

Bạn làm việc tại Maison Retail Management International? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Maison Retail Management International

Maison Retail Management International

Click để đánh giá