Maison Retail Management International ★ 4.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Maison Retail Management International

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin

Việc làm Maison Retail Management International

Cập nhật 01/02/2025 23:37
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Chuyên gia Phân tích Kinh doanh - MSB - DT - 1M471
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 55 - 65 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The Job Holder Responsible For

· Use analysis and business understanding to implement Customer Value Management (CVM) process, which aims to increase Customer value through Finding who are the targeted customers, What to offer them, How to touch them, and Testing metrics to track and measure campaign efficiency.

· Use analysis and business understanding to help the business better understand what has happened, and find out the root cause of many business problems.

Key Accountabilities

Data and Reporting:

· Create and maintain data in a sense that it can be re-used in different ways for different purposes.

· Communicate and align with stakeholders to translate business requirements into data requirements.

· Analyze datasets to define metrics (both financial and non-financial metrics), reports and visualizations mostly for performance management.

· Build data model and use data visualization tools to generate dashboards, reports and presentations that aid in data storytelling. Understanding and interpretation of trends and patterns to provide meaningful insights.

Customer Insight Analysis:

· Using analytical approach and model (segmentation and descriptive) to identify meaningful and actionable customer insights from various data sources.

· Using analytic techniques to segment customers and find out tactical segments of targeted customers, and test hypothesis of whether customers like our offerings.

· Use that information to better understand our customers through time.

Yêu Cầu Công Việc

Bachelor's degree in Finance, Banking, Statistics, Mathematics, Computer Science or Quantitative Analytics

·       2+ years (for Junior) and 5+ year (for Senior) of relevant experience in areas of data analytics, reporting and planning. Experience in Banking Industry is a big plus.

·       Experience in data query and analytic tools (e.g. SQL, R, Python, SPSS …)

·       Experience in building reporting using BI tools (e.g. Tableau, Power BI, IBM Cognos …)

·       Experience communicating complex analysis and models across a diverse team

·       Experience in data management, data modeling and ETL

·       Deep understanding of Information Security principles to ensure compliant handling and management of data

·       Strong understanding of Agile principles, practices and scrum methodology

·       Experience working in sAgile teams to support digital transformation projects

Địa điểm làm việc

Hà Nội
54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 55 Tr - 65 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Maison Retail Management International Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế sang trọng như Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Puma, Skechers, Max&Co, Max Mara, Ted Baker, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Mujosh, Aojo, Trendiano, ...

Được thành lập vào năm 2002, Maison Retail Management International đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam.

Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 20 thương hiệu đình đám thế giới. Dự báo sẽ có nhiều thương hiệu mới được ra mắt trong tương lai, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.

Maison không chỉ lan tỏa văn hóa thời trang đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho tất cả các tín đồ thời trang.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Mai Son, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.


Review Maison Retail Management International

4.0
14 review

11/02/2025
Bình luận viên tại Hồ Chí Minh

Một nơi làm việc khá ổn định

21/10/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc, phúc lợi tốt (GL)

26/01/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, đồng nghiệp nhiệt tình. Cần chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc. (id)

Những nghề phổ biến tại Maison Retail Management International

Bạn làm việc tại Maison Retail Management International? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Maison Retail Management International

Maison Retail Management International

Click để đánh giá