Maison Retail Management International ★ 4.1

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Maison Retail Management International

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin

Việc làm Maison Retail Management International

Cập nhật 16/03/2025 16:55
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Digital Marketing (Fashion)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

OVERVIEW:

ACFC - Vietnam, the market leader in fashion retail. We are the sole distributors of global brands such as Nike, Tommy Hilfiger, Levi's, Gap, Mango, United Colors of Benetton, Sisley, Karl Lagerfeld, Guess, Typo, OVS, Cotton:On,… with over 250 outlets in Vietnam's major cities.

At ACFC, we put people at the center of everything we do. We believe in equal development for all our employees, providing competitive salaries, respectable benefits, and opportunities for career growth. We strive to provide a professional, dynamic, friendly working environment and a culture where all contributions are valued.


A. JOB DESCRIPTION: Digital Marketing (Brand Parfois)

  • The Digital Marketing Executive’s main responsibility is to implement, track and optimize our digital marketing activities across all digital channels to maximize effectiveness.
  • The responsibility of Digital Marketing Executive requires the skill to create periodic reports on digital KPIs, market trends and consumer behavior analysis.
  • Implement digital marketing plan with a focus on social media, search/display marketing and online advertising.
  • Using analytics to plan, execute and optimize campaigns.
  • Improve the cost per result for paid advertising, EDM open rate….
  • Maintain up-to-date knowledge of best practices and strategies in the management of online paid media.
  • Measure and report performance of all marketing campaigns, and assess against goals (ROI and KPIs), providing daily, weekly and monthly reports.
  • Work closely with the Content and Designer to create advertising materials.
  • Function-related paperwork liaise with internal and external stakeholders to ensure proper work procedures
  • Maintain the brand website with updated information from related team.


B. QUALIFICATIONS

  • At least 2 years’ experience in digital marketing role.
  • Good working experience and knowledge of using Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Google Analytics
  • Positive attitude, result oriented, resourceful, innovative
  • Good skill of MS Office (Word, Excel and Power Point)
  • Experience in retail, F&B or E-commerce industry.
  • Excellent communication, writing skill and project management skills including organizing, prioritizing and tracking all phases of a project.

  • Khu vực
    Báo cáo

    CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
    Maison Retail Management International Xem trang công ty
    Quy mô:
    500 - 1.000 nhân viên
    Địa điểm:

    Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế sang trọng như Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Puma, Skechers, Max&Co, Max Mara, Ted Baker, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Mujosh, Aojo, Trendiano, ...

    Được thành lập vào năm 2002, Maison Retail Management International đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam.

    Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 20 thương hiệu đình đám thế giới. Dự báo sẽ có nhiều thương hiệu mới được ra mắt trong tương lai, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.

    Maison không chỉ lan tỏa văn hóa thời trang đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho tất cả các tín đồ thời trang.

    Chính sách bảo hiểm

    • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
    • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

    Các hoạt động ngoại khóa

    • Du lịch hàng năm 
    • Team building theo quý 
    • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
    • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

    Lịch sử thành lập

    •  Công ty được thành lập năm 2010

    Mission

    Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Mai Son, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.


    Review Maison Retail Management International

    4.1
    22 review

    15/02/2021
    Nhân viên tại Hồ Chí Minh

    Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp hoà đồng (CTT)

    17/02/2021
    Nhân viên tại Hồ Chí Minh

    Chế độ công ty tốt, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm (CTT)

    19/02/2021
    Nhân viên tại Hồ Chí Minh

    Lương thưởng tố, đúng hạn (CTT)

    Những nghề phổ biến tại Maison Retail Management International

    Bạn làm việc tại Maison Retail Management International? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo Maison Retail Management International

    Maison Retail Management International

    Click để đánh giá
    Nhắn tin Zalo