Mô tả Công việc
- Hỗ trợ phân tích, đánh giá ảnh hưởng yêu cầu của nghiệp vụ cho mảng nghiệp vụ Phê Duyệt Tín Dụng, bao gồm nhưng không giới hạn trong hệ thống Phê duyệt tín dụng cho KHCN, Phê Duyệt Tín Dụng cho KHDN, hệ thống Truy vấn Lịch Sử Tín Dụng, và các hệ thống liên quan.
- Chủ động cung cấp các giải pháp, khảo sát, thu thập, phân tích các yêu cầu của các đơn vị liên quan đến mảng nghiệp vụ. Xây dựng tài liệu chi tiết phục vụ triển khai kiểm thử các giải pháp; xây dựng các quy trình, báo cáo, biểu đồ để đơn vị nghiệp vụ hiểu đúng các quy tắc nghiệp vụ cũng như vận hành liên quan đến mảng nghiệp vụ này.
- Xây dựng các tài liệu chi tiết, bao gồm: tài liệu liệu đánh giá thay đổi, kịch bản kiểm thử, hướng dẫn sử dụng cho các yêu cầu phát triển của mảng nghiệp vụ này.
- Quản lý nhà cung cấp, giám sát chất lượng dịchvụ của các đối tác/ nhà cung cấp mảng nghiệp vụ này và chịu trách nhiệm đối với các dịch vụ được cung cấp đó.
- Chịu trách nhiệm kiểm thử các thay đổi và/hoặcphối hợp với các mảng liên quan để xử lý sự cố, vấn đề liên quan đến Khách hàngtrong mảng nghiệp vụ này trong thời gian phù hợp, giảm thiểu tối đa ảnh hưởngđến các hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm tư vấn và hỗ trợ QADomain xây dựng test case, script test cho PT/ AT.
Chủ động đề xuất cải tiến, thay đổi về hệ thống,quy trình nghiệp vụ liên quan đến mảng nghiệp vụ này.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
- Bằng Cử nhân trở lên trong lĩnh vực Khoa học Máy tính, Tài chính hoặc các ngành tương đương.
2. Các Kinh nghiệm liên quan
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiểm thử phát triển phần mềm (API, Web ...)/Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và các lĩnh vực tương tự.
- Kiến thức vững chắc và khả năng kiểm thử phần mềm và cơ sở dữ liệu, sử dụng thành thạo các môi trường kiểm thử
- Kinh nghiệm trong việc lập tài liệu các sản phẩm theo định nghĩa của QA
3. Kiến thức chuyên môn có liên quan
- Kinh nghiệm kiểm thử trên IBM Integration Bus, REST/SOAP.
- Kinh nghiệm sử dụng công cụ SOAPUI để kiểm thử dịch vụ web và hiệu năng.
- Kiến thức vững chắc về quy trình phát triển phần mềm, kiểm thử liên tục (ví dụ: CMMI, Agile).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kiểm thử hệ thống quy mô lớn với tích hợp phức tạp.
4. Các Kỹ Năng/ Skills
- Khả năng giao tiếp tốt; Tư duy logic
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm, tư duy thấu hiểu
- Năng lực nắm bắt ngành, ứng dụng các công trình khoa học
5. Các năng lực khác
- Chủ động, trách nhiệm, ngăn nắp, có khả năng làm việc độc lập và chú ý đến chi tiết.
- Có khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp nhóm tốt.
- Cẩn thận, trách nhiệm, tự giác và bảo mật dữ liệu ngân hàng.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV và người thân tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão là một trong những nhà cung cấp dịch vụ quy trình Kinh doanh tốt nhất tại Việt Nam. Mắt Bão BPO được biết đến với dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng cùng nền văn hóa doanh nghiệp đặc sắc với hơn 5000 nhân sự trên cả nước. Tại Mắt Bão BPO, Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau: - Chăm sóc khách hàng – Call Center - Thuê ngoài nhân sự - Quản lý tòa nh Mắt Bão BPO quy trình kinh doanh chuyên biệt dựa trên nền tảng “Hợp tác – Chuyên nghiệp – Cùng phát triển”. Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quy mô trên cả nước, Mắt Bão BPO định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt - Tầm nhìn: Hướng tới “Công Ty Số 1 Việt Nam Về Dịch Vụ BPO” -
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Sứ mệnh: Nỗ lực trở thành cộng sự đắc lực, đồng hành và đem lại giá trị cho khách hàng doanh nghiệp - Giá trị cốt lõi: Tin cậy – Tận tâm – Tôn trọng
Review Mắt Bão BPO
Giống xí nghiệp, công việc lặp đi lặp lại, phúc lợi bình thường, không được sử dụng đth trong giờ làm, chỗ để xe cách 10p (RV)
HR hỗ trợ tốt. Chế độ cty có vẻ không hợp lí, cân nhắc khi nhận offer
Quy trình rút số bảo hiểm và xin quyết định nghỉ việc khó. Lương thấp (RV)