Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực Hotline: xử lý đơn hàng trực tiếp từ Bưu tá và Khách hàng.
- Check tin nhắn Zalo của Sale: xử lý các đơn hàng gặp vấn đề hàng ngày báo trong nhóm Zalo.
- Kiểm tra, thống kê đơn hoàn hủy - Đưa ra khuyến nghị cho Quản lý.
- Check các lỗi sai của Sale trong quá trình lên đơn, đưa ra khuyến nghị cho Quản lý nhằm hạn chế mắc lỗi.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 22 - 30.
- Thành thạo máy tính văn phòng.
- Có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ 2 chiều thứ 7 và các CN)
- Phúc lợi:
- Đảm bảo quyền lợi NLĐ: BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng các dịp lễ, tết, thưởng lương tháng 13
- Quà sinh nhật, ốm đau, cưới xin - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Công ty CP May MInh Anh Kim Liên, trực thuộc Tập đoàn MIAN.
MAKL thành lập năm 2009 và hoạt động trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu với quy mô 3000 lao động. Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,