Mô tả công việc
■ Công việc: - Hoạch toán kế toán tiền mặt - Xuất hóa đơn cho khách hàng - Nhập liệu hàng tạm nhập tái xuất hàng kiểm tra vào phần mềm fast. Đối chiếu số liệu tồn kho với XNK - Kiểm tra đối chiếu kho khuôn, thép, công cụ dụng cụ hàng tháng - Nhập đầu vào nguyên liệu - Hạch toán chi phí đầu vào nước ngoài - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
■ Yêu cầu: - Nam, dưới 35 tuổi - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kế toán - Có kinh nghiệm kế toán công ty sản xuất từ 1 năm, có kinh nghiệm làm qua các công việc trên - Biết sử dụng phần mềm fast - Tiếng Anh cơ bản - Word, excel thành thạo
Quyền lợi được hưởng
■Lương: 15 triệu (Có tăng ca trung bình tầm 2h/ ngày, tầm 3-4 ngày/ tuần) ■Shuttle bus: Xe đưa đón từ Visip 1, Bình Dương ■WORKING CONDITION Working time:Mon-Fri 8:00-17:00, Sat 2 times/month(8:00-17:00), có tăng ca khoảng 2h/ ngày, thường có khoảng 3 ngày tăng ca trong tuần ■Other Benefits: - Bao cơm trưa và cơm trong ca - Thử việc: 85% lương - Đóng bảo hiểm trên 85% lương - Được xét tăng lương 2 lần/năm, thăng tiến theo năng lực thực tế. - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao Động Việt Nam: BHXH, BHYT… - Được hưởng các chế độ khác của công ty: trợ cấp nhà trọ, đi lại, trợ cấp thâm niên… - Một tháng công ty có 2 ngày nghỉ thứ 7 - Thưởng tháng 13
Công ty CP May MInh Anh Kim Liên, trực thuộc Tập đoàn MIAN.
MAKL thành lập năm 2009 và hoạt động trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu với quy mô 3000 lao động. Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,