Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai chiến lược kinh doanh và chăm sóc khách hàng trên chiến lược đã được đề ra
- Triển khai các chương trình chăm sóc và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
- Cùng với trưởng phòng vận hành xem xét và đề xuất về kế hoạch, chiến lược truyền thông quảng bá Thương hiệu nhằm tối đa hóa doanh số và Thương hiệu của Bệnh viện.
- Tiếp nhận, triển khai các chương trình Marketing, chính sách chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức có liên quan đến hoạt động vận hành và phát triển kinh doanh của Bệnh viện
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành y tế.
- Khả năng xây dựng mục tiêu và thực hiện kế hoạch.
- Khả năng tạo dựng mối quan hệ
- Kỹ năng tốt trong việc giao tiếp, thuyết phục.
- Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp.
- Tư duy nhạy bén, linh hoạt.
- Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả.
- Có thể đi công tác và làm việc ngoài giờ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.
Review Nafoods
Tốt cho sự nghiệp ổn định (GL)
Cấp laptop cho nhân viên, đóng BHXH Full cho những ai thuộc cty mẹ. (RV)