Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu toàn diện, bao gồm xác định mục tiêu thương hiệu, các thông điệp chính và chiến lược tiếp cận trên tất cả các kênh truyền thông (digital, offline, PR, sự kiện).
Quản lý các chiến dịch truyền thông thương hiệu hướng tới khách hàng, làm việc chặt che với đối tác bên ngoài như agency quảng cáo, và các bên liên quan để tối ưu hóa chất lượng và hiệu quả của các chiến dịch.
Xây dựng hệ thống thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng (bao gồm khảo sát, phân tích hành vi trên kênh số, nghiên cứu thị trường) nhằm hiểu sâu hơn về nhu cầu và mong muốn của đối tượng mục tiêu.
Xây dựng và triển khai quy trình lập kế hoạch thương hiệu dựa trên hành vi và nhu cầu khách hàng, bao gồm các bước phân tích, sáng tạo ý tưởng và triển khai.
Theo dõi sát sao hiệu quả của từng chiến dịch qua các chỉ số cụ thể (KPIs), như mức độ nhận diện thương hiệu, tỷ lệ tương tác, doanh số liên quan đến chiến dịch, và báo cáo định kỳ với Ban Giám đốc.
Xây dựng và dẫn dắt đội ngũ Marketing, đặt tiêu chuẩn đo lượng cụ thể cho từng thành viên và đảm bảo hiệu suất làm việc của cá nhân và đội nhóm.
Chủ động nghiên cứu và cập nhật các xu hướng marketing mới, các công cụ quảng bá hiện đại và áp dụng vào các chiến lược thương hiệu của công ty.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo chiến lược thương hiệu phù hợp với mục tiêu kinh doanh chung của công ty.
Một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm ở vai trò dẫn dắt- lãnh đạo đội ngũ Marketing.
Tư duy chiến lược nhưng vẫn linh hoạt và thực tiễn, có khả năng truyền cảm hứng và dẫn dắt đội ngũ.
Có kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng chiến lược thương hiệu, triển khai các chiến dịch quảng bá đa kênh (O2O).
Kỹ năng phân tích dữ liệu (sử dụng các công cụ Google Analytics, Power BI...); giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả; giao tiếp, đàm phán tốt.
Am hiểu mô hình, kế hoạch kinh doanh chuỗi, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và bán lẻ là một lợi thế.
Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết), có khả năng làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài.
QUYỀN LỢI
Chế độ thưởng ESOP dành riêng cho cấp giám đốc.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 23:35:03
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.
Review Nafoods
Tuyển dụng sơ sài, đánh giá sai năng lực mỗi cá nhân.
Chính sách cty k rõ ràng, k công khai để NV biết và làm theo. Review lương k có
Tốt cho sự nghiệp ổn định (GL)