Mô tả công việc
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng & giải quyết các khúc mắc, khiếu nại của KH khi KH gọi lên tổng đài/ thông tin cần hỗ trơ qua các kênh.
Tiếp nhập cuộc gọi/ thông tin tư vấn về sản phẩm qua các kênh cho khách hàng
Gọi ra cho khách hàng cũ tư vấn, thuyết phục KH tiếp tục sử dụng theo lộ trình & nhắc lại lộ trình
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
Kiên trì, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành dược, y, sinh học, y tế cộng đồng, dinh dưỡng,...
Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
Đã có kinh nghiệm làm trực chat & telesale trong các ngành làm về sản phẩm chăm sóc sức khoẻ
Quyền lợi
Thu nhập từ LCB 5tr + Lương hoa hồng + Trợ cấp ăn trưa tại công ty ( lương có thể lên đến 16 triệu tùy năng lực)
Cơ hội thăng tiên nếu chịu khó học hỏi và đảm nhiệm thêm các công việc khác nếu có khả năng;
Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...)
Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: đá bóng, team building, dã ngoại, du lịch, ...
Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.
Được tham gia các chương trình đào tạo để trang bị, nâng cao kiến thức, kỹ năng.
Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty) (lương thưởng bảo hiểm trả/đóng đúng hạn), thưởng Nhân viên xuất sắc, thưởng thâm niên.
Thời gian làm việc: làm 8 giờ/ca, 5,5 công/tuần cụ thể như sau:
+ Ca 1: Từ 7h – 16h30p, nghỉ trưa từ 11h30p- 13h
+ Ca 2: Từ 8h – 17h15p, nghỉ trưa từ 12h – 13h15p
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 02:45:02
Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Trong suốt những năm đi vào hoạt động và phát triển, toàn bộ sản phẩm của công ty Nệm Thuần Việt luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Các sản phẩm Nệm cao su cho đến Gối cao su đều đạt được độ bền chắc và an toàn tuyệt đối.
Từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khi đưa vào nhà máy sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình theo dõi tận tâm. Để làm được điều đó, Nệm Thuần Việt chú trọng đào tạo từng công nhân viên, cán bộ kỹ thuật viên cho đến các nhân viên bộ phận khách hàng. Đây cũng là cốt lõi cho sự phát triển lâu dài, giảm thiểu những sai sót trong quá trình sản xuất, đẩy nhanh tiến độ.
Nệm Thuần Việt mong muốn lan tỏa sản phẩm tốt vì sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà. Chúng tôi không chỉ tập trung phát triển bán hàng trực tiếp tại cửa hàng đại lý mà còn đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh Online nhằm tiếp cận đa dạng khách hàng ở mọi nơi trên đất nước và còn thúc đẩy nhanh chóng – tiện lợi quá trình chọn lựa, đặt mua sản phẩm, thích hợp với cuộc sống hiện đại và luôn bận rộn như hiện nay. Nệm Thuần Việt lắng nghe nhu cầu sử dụng và tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng để ngày càng tiến xa hơn, mang giấc ngủ hoàn hảo đến cho mọi gia đình.