Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý thông tin khách hàng mục tiêu được phân bổ hàng tháng
- Tư vấn về sản phẩm TOPUP – XSELL
- Xsell : Khách hàng đã kết thúc hợp đồng vay tại MAFC và có lịch sử trả nợ tốt
- Topup : Khách hàng đang có hợp đồng vay tại MAFC và có lịch sử trả nợ tốt
- Công việc gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng dựa trên data có sẵn . Hỗ trợ cho khách hàng cũ đăng ký lại khoản vay và hoàn thiện thủ tục vay cho khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo qui định và lập lịch hẹn và hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục vay
- Theo dõi tiến độ nhận, xử lý hồ sơ tại cái Bộ phận nghiệp vụ và phối hợp thực hiện liên quan ( thẩm định, giải ngân, quản lý hồ sơ vay ) theo qui định
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân và các chỉ số (KPI) về năng suất và chất lượng công việc được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp : Trung Cấp trở lên , Độ tuổi từ : 18 -35
- Nhận sinh viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm ,có đam mê với công việc, sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt , có giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng
- Chăm chỉ, chịu khó ,có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có hiểu biết cơ bản về sản phẩm, quy trình vay tín chấp ( cá nhân ) là 1 lợi thế
- Vi tính văn phòng
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ( từ 6 tháng trở lên ) tại Call center , Telesale, Bộ phận chăm sóc/Dịch vụ khách hàng tại các Tổ chức tài chính , Ngân hàng , Bảo hiểm
- Đam mê sales và hiểu được đặc thù công việc nghành Telsale
- Định hướng rõ ràng, mong muốn gắn bó lâu dài
Quyền Lợi:
- Mức lương: 10 – 30 triệu/ tháng tùy theo năng lực ( Lương cơ bản + hoa hồng ), Thưởng doanh số …
- Gọi data khách hàng đang vay tại MAFC có sẳn từ công ty ( Không cần tiềm kiếm khách hàng mới )
- Được ký hợp đồng nhân viên chính thức với công ty và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định
- Đào tạo : Được tham gia các khóa huấn luyện và đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng làm việc nhóm, và các kỹ năng mềm khác.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Trong suốt những năm đi vào hoạt động và phát triển, toàn bộ sản phẩm của công ty Nệm Thuần Việt luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Các sản phẩm Nệm cao su cho đến Gối cao su đều đạt được độ bền chắc và an toàn tuyệt đối.
Từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khi đưa vào nhà máy sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình theo dõi tận tâm. Để làm được điều đó, Nệm Thuần Việt chú trọng đào tạo từng công nhân viên, cán bộ kỹ thuật viên cho đến các nhân viên bộ phận khách hàng. Đây cũng là cốt lõi cho sự phát triển lâu dài, giảm thiểu những sai sót trong quá trình sản xuất, đẩy nhanh tiến độ.
Nệm Thuần Việt mong muốn lan tỏa sản phẩm tốt vì sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà. Chúng tôi không chỉ tập trung phát triển bán hàng trực tiếp tại cửa hàng đại lý mà còn đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh Online nhằm tiếp cận đa dạng khách hàng ở mọi nơi trên đất nước và còn thúc đẩy nhanh chóng – tiện lợi quá trình chọn lựa, đặt mua sản phẩm, thích hợp với cuộc sống hiện đại và luôn bận rộn như hiện nay. Nệm Thuần Việt lắng nghe nhu cầu sử dụng và tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng để ngày càng tiến xa hơn, mang giấc ngủ hoàn hảo đến cho mọi gia đình.