Mô tả công việc
- Tiếp nhận dịch vụ khi khách đến sửa chữa, bảo dưỡng xe.
- Sử dụng phần mềm bấm giờ
- Xin đầy đủ thông tin khách hàng, nhập dữ liệu lên phần mềm
- Thông báo KTT hoặc KTP tiếp nhận xe hướng dẫn khách hàng sang khu vực dành cho khách. Bàn giao xe cho bộ phận dịch vụ nhanh chóng, kịp thời
- Gọi mời hoặc bấm loa gọi khách hàng ra quầy nhận xe và thanh toán tiền
- Thu tiền đúng và đầy đủ của khách hàng
- Làm sổ khuyến mại
- Nhập sữa chữa thông thường
- Chít kiểm tra định kỳ cho khách hàng ngoài (nếu có sổ)
- Khảo sát khách hàng
- Cuối ngày chốt tiền khớp với phần mềm, nộp tiền cho thu ngân
- Làm sổ thống kê danh sách khách hàng nhận quà khuyến mại, theo dõi khách hàng đến làm KTĐK của 6 lần.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng KTĐK.
- Quản lý và thống kê sổ sách dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý và Giám đốc giao phó.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên nam tốt nghiệp trung cấp trở lên, sử dụng máy tính thành thạo
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, xử lý tình huống khéo léo.
- Nắm bắt được tâm lý khách hàng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là một điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 8 - 11 triệu/ tháng.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng thành tích năm theo kết quả kinh doanh của công ty
– Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
– Văn hóa công ty thân thiện.
– Hỗ trợ ăn trưa.
-Được hưởng ưu đãi khi mua xe, bảo dưỡng xe máy tại cửa hàng.
– Cơ hội làm việc với các chuyên gia từ Công ty Honda.
– Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn.
Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Trong suốt những năm đi vào hoạt động và phát triển, toàn bộ sản phẩm của công ty Nệm Thuần Việt luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Các sản phẩm Nệm cao su cho đến Gối cao su đều đạt được độ bền chắc và an toàn tuyệt đối.
Từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khi đưa vào nhà máy sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình theo dõi tận tâm. Để làm được điều đó, Nệm Thuần Việt chú trọng đào tạo từng công nhân viên, cán bộ kỹ thuật viên cho đến các nhân viên bộ phận khách hàng. Đây cũng là cốt lõi cho sự phát triển lâu dài, giảm thiểu những sai sót trong quá trình sản xuất, đẩy nhanh tiến độ.
Nệm Thuần Việt mong muốn lan tỏa sản phẩm tốt vì sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà. Chúng tôi không chỉ tập trung phát triển bán hàng trực tiếp tại cửa hàng đại lý mà còn đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh Online nhằm tiếp cận đa dạng khách hàng ở mọi nơi trên đất nước và còn thúc đẩy nhanh chóng – tiện lợi quá trình chọn lựa, đặt mua sản phẩm, thích hợp với cuộc sống hiện đại và luôn bận rộn như hiện nay. Nệm Thuần Việt lắng nghe nhu cầu sử dụng và tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng để ngày càng tiến xa hơn, mang giấc ngủ hoàn hảo đến cho mọi gia đình.