Mô tả công việc
- Nghiên cứu insight khách hàng để lên kế hoạch nội dung thu hút người dùng, tăng nhận diện, tăng tỷ lệ chuyển đổi
- Lập kế hoạch nội dung truyển thông, nội dung bán hàng theo tháng
- Sáng tạo nội dung (bài viết, kịch bản, quay chụp dựng video đa nền tảng) để truyền thông & chạy quảng cáo chuyển đổi thành data/doanh thu
- Quản lý website, fanpage và các kênh mạng xã hội khác
- Phối hợp cùng team digital MKT theo dõi các chỉ số để tối ưu nội dung truyền thông & nội dung bán hàng
- Phối hợp cùng team sale thu thập thông tin phản hồi khách hàng hiểu rõ hơn về nhu cầu, mong muốn, và trải nghiệm của khách hàng
- Nhập số liệu & lập báo báo liên quan đến công việc phụ trách để theo dõi các chỉ số và check in với quản lý hằng tuần
- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan tới công việc do cấp trên giao phó để hoàn thành các mục tiêu công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại, Báo chí hoặc chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 2 năm tại vị trí content creator, kinh nghiệm sản xuất video ngắn tiktok, FB, content quảng cáo
- Kiến thức cơ bản về marketing
- Am hiểu về hành vi người dùng trên kênh mạng xã hội & sàn thương mại điện tử
- Kỹ năng bắt buộc: Nghiên cứu & lập kế hoạch nội dung; Viết nội dung, kịch bản; Quay chụp dựng video (80% content quảng cáo + 20% content truyền thông)
- Kỹ năng bổ trợ: Tổng hợp & phân tích dữ liệu
- Giao tiếp, Làm việc nhóm, Quản lý thời gian, Phân tích & giải quyết vấn đề, Hướng tới khách hàng
- Chủ động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc, sáng tạo
- Ưu tiên có portfolio
- Có laptop
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12-15 triệu (Lương CB + PC + thưởng hiệu quả công việc)
- Thưởng vượt doanh số (thưởng theo năng lực không giới hạn)
- Làm việc trong một tổ chức hướng tới việc mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến lên các vị trí cao hơn (Nhân viên/Chuyên viên --> Trưởng nhóm -> Quản lý --> Trưởng phòng)
- Được làm việc trong môi trường năng động, thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc
- Được đào tạo kĩ năng chuyên môn về marketing và các kỹ năng mềm phục vụ cho công việc
- Quyền lợi BHXH, BHYT, team building, du lịch hàng năm, thưởng cuối năm, sinh nhật, quà tặng vào các dịp lễ tết...
- Xét nâng lương hằng năm
Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Trong suốt những năm đi vào hoạt động và phát triển, toàn bộ sản phẩm của công ty Nệm Thuần Việt luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Các sản phẩm Nệm cao su cho đến Gối cao su đều đạt được độ bền chắc và an toàn tuyệt đối.
Từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khi đưa vào nhà máy sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình theo dõi tận tâm. Để làm được điều đó, Nệm Thuần Việt chú trọng đào tạo từng công nhân viên, cán bộ kỹ thuật viên cho đến các nhân viên bộ phận khách hàng. Đây cũng là cốt lõi cho sự phát triển lâu dài, giảm thiểu những sai sót trong quá trình sản xuất, đẩy nhanh tiến độ.
Nệm Thuần Việt mong muốn lan tỏa sản phẩm tốt vì sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà. Chúng tôi không chỉ tập trung phát triển bán hàng trực tiếp tại cửa hàng đại lý mà còn đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh Online nhằm tiếp cận đa dạng khách hàng ở mọi nơi trên đất nước và còn thúc đẩy nhanh chóng – tiện lợi quá trình chọn lựa, đặt mua sản phẩm, thích hợp với cuộc sống hiện đại và luôn bận rộn như hiện nay. Nệm Thuần Việt lắng nghe nhu cầu sử dụng và tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng để ngày càng tiến xa hơn, mang giấc ngủ hoàn hảo đến cho mọi gia đình.