Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường ứng dụng toàn cầu trên Google Play và Appstore để hiểu rõ về môi trường kinh doanh và tiềm năng của sản phẩm, đưa ra các đề xuất phù hợp cho Product
- Phân tích và hiểu rõ sản phẩm để xác định được giá trị cốt lõi và cách thức tiếp cận khách hàng
- Xây dựng chiến lược Marketing và thực thi chiến lược đó: bao gồm việc phát triển nội dung tiếp thị, quảng cáo, và các chiến dịch tiếp thị khác (UA), xây dựng các chiến lược về giá, về kịch bản bán hàng trong ứng dụng (IAP)
- Đo lường và tối ưu vận hành hằng ngày, cải thiện chất lượng, hiệu quả của các campaign.
- Phối hợp với đội Creative để làm phong phú và sáng tạo các tài nguyên truyền thông, tối ưu hiệu quả về marketing
- Lập báo cáo hàng tuần và điều chỉnh các chiến dịch marketing.
- Hỗ trợ phát triển sản phẩm, tương tác và chăm sóc khách hàng, qua đó cung cấp những thông tin và gợi ý cho nhóm phát triển sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có khả năng tự học hỏi tốt.
- Tư duy phân tích tốt linh động, đam mê phân tích dữ liệu và tính logic.
- Có khả năng sáng tạo tốt, nhạy bén với xu hướng thị trường
- Cởi mở, hài hòa và gắn kết tốt với các thành viên khác trong nhóm.
- Có khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng anh
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing về mảng mobile là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Intern: Hỗ trợ 4M + phụ cấp (ăn trưa, xăng xe)
- Fresher: Offer 8-10M + phụ cấp
- Junior: Offer up to 15M + phụ cấp
- Được đảm bảo các quyền lợi (nghỉ lễ, tết, BHBB, ...) theo đúng quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức tại Braly
- Thưởng lễ tết, thưởng kinh doanh,...
- Phụ cấp xăng xe và ăn trưa hàng tháng
- Môi trường Startup trẻ trung năng động
- Được training bởi chính các leader có kinh nghiệm đào tạo lâu năm tại các công ty lớn trong ngành Tech
- Được sử dụng trà, Cafe, nước ngọt Free tại Pantry.
- Team Building/du lịch 3 tháng/lần
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review 2 lần/năm
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.
Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
- Câu Lạc Bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
- Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
- Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
- Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
- Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
- Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
- Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
- Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An.
Mission
- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.