Mô tả công việc
Hiểu đối tượng và mục tiêu của dự án, định vị sản phẩm, tìm giá trị sản phẩm trên thị trường và cung cấp tài liệu tham khảo cho các nhân viên tiếp thị hoặc cấp quản lý kinh doanh.
Quản lý các mối quan hệ truyền thông và liên hệ hợp tác liên ngành.
Các nhiệm vụ do chủ quản hoặc công việc nhóm giao phó.
Thu thập nhu cầu thị trường bên ngoài và phân tích xu hướng cạnh tranh, dự đoán và theo dõi xu hướng thị trường và bán hàng.
Phối hợp đi công tác khi có hoạt động quảng cáo.
Lên ý tưởng sáng tạo truyền thông KOL. Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động cho khách hàng.
Hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của thị trường để tư vấn cho tập đoàn về định vị sản phẩm và tối ưu hóa doanh số bán hàng.
Khi cần thiết phải đi công tác nước ngoài tham gia các triển lãm xe máy và viết báo cáo phản hồi về xu hướng thị trường.
Theo dõi chất lượng và tiến độ phân phối của ngành KOL và phân tích kết quả.
Thiết kế bảng câu hỏi khảo sát thị trường, hỗ trợ nghiên cứu và phân tích thị trường, phân tích dữ liệu và thực hiện dự án.
Quản lý trang cộng đồng và sản xuất Video ngắn.
Yêu cầu công việc
Nơi làm việc: KCN Nhơn Trạch 2, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.
Thời gian đầu làm việc tại KCN Nhơn Trạch- Đồng Nai. Sau khi quen dần với công việc sẽ làm việc tại Tp. HCM.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Giới tính yêu cầu: | Nam |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-12-19 18:40:18 |
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.
Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
- Câu Lạc Bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
- Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
- Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
- Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
- Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
- Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
- Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
- Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An.
Mission
- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.