Việc làm Nhựa Châu Âu EuroPlas

Cập nhật 05/11/2024 21:03
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA CHÂU ÂU EuroPlas
Chuyên Viên Marketing
Nhựa Châu Âu EuroPlas
85 việc làm 23 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
1.Xây dựng kế hoạch marketing theo từng giai đoạn (ngắn hạn, trung hạn và dài hạn)

Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cật nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.

Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.

Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.

2.Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông

Xây dựng nội dung của các bài viết trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin của nhà hàng theo ý tưởng và kế hoạch chung đã được xây dựng.

Duy trì và theo dõi các lượt tương tác giữa nhà hàng và khách hàng trên các trang xã hội.

3.Xây dựng và thiết kế về hìnhảnh đối với từng chiến dịch marketing

Lên ý tưởng và thiết kế POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.

Phối hợp làm việc với các bên thiết kế nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh.

4.Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng để thực hiện các nhiệm vụ được phân công

Phối hợp với các các bộ phận Bếp, Front of House và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.

Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.

Yêu cầu ứng viên
Ưu tiên khả năng viết content và có ý tưởng sáng tạo. Có tư duy và nắm bắt xu thế, xu hướng marketing hiện đại.
Hiểu biết về marketing và nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và các công cụ marketing, sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.
Sử dụng tốt phần mềm Photoshop và Illustrators là lợi thế.
Biết sử dụng các công cụ marketing về google và mạng xã hội (Facebook/ Instagram).
Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Có sự sáng tạo và tinh thần học hỏi về lĩnh vực hoạt động của nhà hàng.
Có laptop riêng để tiện theo dõi công việc (Hỗ trợ máy tính khác tại văn phòng).
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thồng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan. Có kinh nghiệm làm Chuyên viên Marketing hoặc vị trí tương tự.
Quyền lợi
Sẽ được đào tạo bài bản khi nhận việc, có kinh nghiệm làm việc là lợi thế.
Được tham gia các khoá học đào tạo chuyên ngành nhằm nâng cao chuyên môn và các kỹ năng liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
Mức lương từ 10.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ (hoặc thoả thuận dựa trên năng lực thực tế.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2024
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA CHÂU ÂU EuroPlas
Nhựa Châu Âu EuroPlas Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A66, Khu A, Khu đấu giá quyền sử dụng đất khu 3ha

Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.

Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Nghỉ mát, du lịch hằng năm
  • Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
  • Câu Lạc Bộ thể thao 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
  • Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
  • Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
  • Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
  • Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
  • Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
  • Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
  • Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
  • Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An. 

Mission

  • Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.

Những nghề phổ biến tại Nhựa Châu Âu EuroPlas

Bạn làm việc tại Nhựa Châu Âu EuroPlas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhựa Châu Âu EuroPlas

Nhựa Châu Âu EuroPlas

Click để đánh giá