Mô tả công việc
Thương lượng hợp đồng mới, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của công ty
Hỗ trợ đội sales quản lý đơn hàng, khai thác đơn hàng mới từ danh sách khách hàng cũ.
Báo cáo theo định kỳ công việc cho Cấp trên.
Đưa ra các ý kiến nhằm giúp kiến tạo cho tổ chức phát triển bền vững.
Chăm sóc khách hàng sau bán.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp rất tốt.
Tác phong chuyên nghiệp.
Kỹ năng vi tính rất tốt
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí hỗ trợ kinh doanh, dịch vụ khách hàng, telesales, nhân viên kinh doanh khách hàng doanh nghiệp…
Đọc hiểu tốt tài liệu tốt (Tiếng Anh, hoặc Trung)
Nữ, tốt nghiệp đại học; ngoại hình khá.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:05:02
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2022
Mission
Đồng hành cùng người nông dân trong quá trình sản xuất và phát triển bền vững nguồn nguyên liệu đặc sản.