1.Sales & Marketing Management
● Be responsible for sales revenue of the territory for the whole Vietnam and Indochina Region/ Chịu trách nhiệm về doanh thu bán hàng của thị trường Việt Nam và khu vực Đông Dương
● Carry out regional Sales & Marketing Strategy and annual business plans/ Thực hiện Chiến lược Bán hàng & Tiếp thị trong khu vực và các kế hoạch kinh doanh hàng năm.
● Regular survey and report market, competitors, products and prices' changes, taking part of market analysis, suggest policies and promotions/ Khảo sát và báo cáo những thay đổi về thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm và giá cả, tham gia phân tích thị trường, đề xuất các chính sách và chương trình khuyến mãi.
● Generate new leads via multi/omni channels, develop potentials and executing market entrance to some industries such as electronics, semiconductors, precision casting, electroplating, jewelry, labware, Cadcam, Dental/ Tiếp cận khách hàng tiềm năng mới thông qua nhiều kênh khác nhau; phát triển tiềm năng và thực hiện việc tiếp cận thị trường vào một số ngành công nghiệp như điện tử, chất bán dẫn, đúc chính xác, mạ điện, đồ trang sức,...
● Organizing team to maintain and develop existing customers/ Xây dựng đội ngũ nhân viên để duy trì và mở rộng đối tượng khách hàng.
● In charge of implementing Marketing and Communication plan including Branding, Digital & Trade marketing activities suitable for the region./ Phụ trách triển khai kế hoạch marketing bao gồm các hoạt động xây dựng thương hiệu, digital marketing,...phù hợp
2. Team and Operation Management
In charge of annual budget and HR plans and executing them with strong emphasis on training, coaching and people development
● Set KPIs and supervising daily tasks of all business units and teams to ensure a smooth and effective operation./ Đặt KPI và giám sát công việc hàng ngày của tất cả các đơn team kinh doanh để đảm bảo hoạt động hiệu quả
● Evaluate reports and performance and competency of each employee on a regular basis, e.g: weekly / monthly / quarterly / year./ Định kỳ đánh giá báo cáo kết quả hoạt động và năng lực của từng nhân viên.
● Monitor the proper implementation of the regulations, processes and procedures for the staff./ Giám sát việc thực hiện đúng các quy định, quy trình và thủ tục của nhân viên.
● Encourage and maintain a dynamic, disciplined and enthusiastic working environment and high engagement of team/ Khuyến khích và duy trì một môi trường làm việc năng động, kỷ luật, nhiệt tình và sự gắn kết cao của đội ngũ
● Propose and responsible for the whole department budget, all assets as well as other resources in the department. Shared responsibility with team and company about customer debts; evaluating credibility of customers, updating and report./ Đề xuất và chịu trách nhiệm về ngân sách của toàn bộ phận, toàn bộ tài sản cũng như các nguồn lực khác trong bộ phận. Chịu trách nhiệm về các công nợ của khách hàng; đánh giá sự tín nhiệm của khách hàng, cập nhật và báo cáo.
3. Business and Organization Development
● Being in charge of implementing ERP projects on CRM, FFM, E-Commerce Web, Omni channels Management's tools/ Phụ trách triển khai các dự án ERP trên CRM, FFM, Web thương mại điện tử,...
● Set up Customer Care and Distribution System/ Thiết lập hệ thống phân phối và chăm sóc khách hàng
● New product lines launching and implementing new business projects as assigned/ Tung ra các dòng sản phẩm mới và triển khai các dự án kinh doanh mới theo phân côngYêu Cầu Công Việc
● University graduated with major related to Business, Marketing, Foreign Trade, Engineering or Psychology/ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh, Marketing, Ngoại thương, Kỹ thuật hoặc Tâm lý học
● English proficiency at 4 skills/ Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
● At least 3 years of experience in Sales and Marketing Management of minimum 20 team members with different sales channels or business units/ Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và quản lý team ít nhất 20 người với các kênh bán hàng, kinh doanh khác nhau
● Experience in a professional working environment of sales and service of foreign customers, especially Korean and Japanese customers/ Có kinh nghiệ trong môi trường làm việc chuyên nghiệp về bán hàng và kinh doanh dịch vụ cho khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc và Nhật Bản
● Experience preferably in both Industrial Sales and FMCG or Pharmacy and Multi/Omni channels, both Marketing and Sales/Có kinh nghiệm trong cả Kinh doanh sản phẩm công nghiệp và FMCG hoặc Dược phẩm.
● Proficient in using computers, reporting and modern management tools, preferably in social, digital marketing & communication/ Sử dụng thành thạo máy tính, các công cụ báo cáo và quản trị hiện đại, ưu tiên sử dụng mạng xã hội, tiếp thị kỹ thuật số & truyền thôngLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
PMAC là nhà phân phối và cung cấp dịch vụ chuyên ngành Kim loại quý và hóa chất, đại diện chính thức, độc quyền cho 1 thương hiệu, 1 tập đoàn có lịch sử hàng trăm năm và hiện đang đứng đầu thế giới trong chuyên ngành này. Là 1 công ty mới thành lập với tâm huyết đào tạo tập thể trẻ và góp phần cho ngành công nghiệp Việt nam, Lào, Cam-pu-chia đạt đẳng cấp quốc tế của người sáng lập, Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga, và những cộng sự trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi đã và đang vận hành một thương hiệu dẫn đầu thị trường kim loại quý Việt Nam, Lào, và Campuchia.
Với thương hiệu uy tín và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, PMAC đã giành được sự tin tưởng và hợp tác của rất nhiều khách hàng là các công ty hàng đầu thế giới và hàng đầu Việt nam, Lào, Cam-pu-chia
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2020
Mission
- Đối tác tin cậy của nhân viên khách hàng, nhà cung cấp
- Dịch vụ địa phương tiện lợi đi kèm sản phẩm đẳng cấp hàng đầu quốc tế
- Sản phẩm dịch vụ có giá trị gia tăng, tính bền vững và trách nhiệm xã hội cao
- Tôn trọng sự khác biệt và tạo cơ hội cho nhân viên liên tục học hỏi phát triển
-
Phương châm hoạt động của PMAC là “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” để liên tục “cùng phát triển” với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.
-
Với khát khao và đồng lòng của đội ngũ công ty về định hướng phát triển mới trong thời đại hi-tech chuyển đổi số, PMAC rất mong được chào đón các bạn ứng viên trẻ đầy nhiệt huyết và công cụ công nghệ mới và các quản lý, chuyên gia với kinh nghiệm chuyên sâu nhiều khát khao chia sẻ, phát triển đội ngũ, đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp, đất nước và hỗ trợ các thương hiệu lớn bền vững trên thế giới đầu tư, hoạt động thành công tại Việt Nam.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
Nghiệp vụ của bộ phận HR ổn. Liên hệ và sắp xếp phỏng vấn chuyên nghiệp.