Mô tả công việc
- Tư vấn giải pháp cho khách hàng (giải pháp hạ tầng phần cứng, giải pháp công nghệ phần mềm, chuyển đổi số,....).
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Làm tài liệu tư vấn/hồ sơ kỹ thuật và hỗ trợ thực hiện các giấy tờ, hợp đồng, công văn các gói thầu;
- Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ/bên ngoài để nắm chắc kiến thức kỹ thuật, hoàn thiện kỹ năng tư vấn giải pháp công nghệ thông tin.
- Xây dựng kế hoạch duy trì mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành: CNTT, luật hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình, đàm phán, thuyết phục.
- Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng KPI, thưởng dự án.
- Cơ hội được phát triển bản thân trong quá trình tham gia các dự án lớn thuộc khối GOV.
- Được đào tạo về thị trường, sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, đàm phán, tư vấn.
- Được đào tạo về chính sách, nghiệp vụ, chuyên môn theo từng lĩnh vực.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của pháp luật.
PMAX là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2016 bởi những chiến lược gia hàng đầu trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử và Performance Marketing, PMAX cung cấp hệ thống giải pháp và dịch vụ đa dạng, giúp doanh nghiệp tăng trưởng toàn diện trên khắp các khía cạnh của quá trình Marketing.
Review PMAX
Môi trường thân thiện, đồng nghiệp và sếp rất giỏi, học được rất nhiều, kèm theo là rất áp lực (RV)
Cơ quan thực hiện tốt nhất
Cố vấn tốt