Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu và lên kế hoạch nội dung:
- Nghiên cứu xu hướng thời trang, hành vi của khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch nội dung phù hợp.
- Xây dựng, quản lý các trang mạng xã hội công ty bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh trên các kênh Facebook, Instagram, Threads, Tiktok, …
- Lên kế hoạch content calendar theo tuần, tháng dựa vào tình hình hàng hóa và các chiến dịch mà brand thực hiện
2. Sáng tạo nội dung
- Phát triển nội dung, sáng tạo cho các bài đăng thường xuyên, giúp thu hút khách hàng và quảng bá thông điệp của thương hiệu.
- Cập nhật thường xuyên xu hướng mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm nội dung viết bài.
- Làm việc với team và phối hợp với bộ phận Media/ Design để xây dựng lộ trình truyền thông xã hội thích hợp trong từng giai đoạn.
3. Quản lý và tương tác trên mạng xã hội
- Chịu trách nhiệm thực hiện content seeding trên đa dạng các nền tảng social media: Facebook, Instagram, Threads, Tiktok, community.
- Phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp các bình luận, tin nhắn của khách hàng.
- Tổ chức các hoạt động tương tác, minigame để tăng độ nhận diện thương hiệu và tương tác với khách hàng.
- Xây dựng và quản lý các cộng đồng online liên quan đến thương hiệu.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số như lượt like, share, comment, reach để đánh giá hiệu quả của các bài đăng và điều chỉnh chiến lược nội dung.
4. Tham gia các chiến dịch marketing
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng sáng tạo nội dung cho chiến dịch Digital Marketing.
- Bao quát hoạt động truyền thông xã hội của các thương hiệu và đưa ra đề xuất, định hướng phù hợp với tình hình phát triển của thương hiệu.
- Hỗ trợ lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing.
- Phối hợp cùng team để xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Trực tiếp lên kế hoạch, triển khai và thực hiện Event của thương hiệu mình đảm nhiệm.
- Tìm kiếm và hợp tác với KOLs: Kết nối với các KOLs (Key Opinion Leaders) trong lĩnh vực thời trang để tăng độ phủ sóng của thương hiệu.
5. Phân tích và đánh giá hiệu quả:
- Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường hiệu quả của các chiến dịch nội dung.
- Đưa ra các báo cáo chi tiết về kết quả hoạt động và đề xuất các phương án cải thiện.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 23 - 30 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Đam mê, nhiệt huyết, chủ động, có trách nhiệm.
- Khả năng chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
BB Capital được thành lập với sứ mệnh chắp cánh cho các doanh nghiệp tạo ra cách mạng với những mô hình kinh doanh đột phá và có tính hiệu quả cao. Với đội ngũ nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm và nhạy bén, cùng những nguồn lực hỗ trợ dồi dào, chúng tôi đã và đang xây dựng, thúc đẩy các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của mình với những giá trị thiết thực và bền vững.
Tầm nhìn và Chiến lược đầu tư
BB Capital luôn hướng tới những giá trị thiết thực mang tính hiệu quả cao với chiến lược đầu tư dài hạn. Chúng tôi luôn tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ sinh thái những startup hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc cách mạng lớn trong các lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử, tài chính và công nghệ.
Giá trị mang lại
Chúng tôi đồng hành với các startup bằng nguồn lực hỗ trợ dài hạn về tài chính, sales, marketing, nhân sự và quản lý vận hành với hệ sinh thái đa dạng có sẵn và những giá trị đặc biệt, phù hợp với từng startup.
Nguyên tắc làm việc
Minh bạch, trách nhiệm và đề cao sự hiệu quả.