Việc làm SOHACO

Cập nhật 14/12/2024 01:03
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SOHACO VIỆT NAM
Chuyên Gia Phát Triển Sản Phẩm Ngân Hàng Giao Dịch
SOHACO
122 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Nhóm
Ngày đăng tuyển: 15/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo việc phát triển sản phẩm và thiết kế giải pháp phù hợp, hiệu quả và kịp thời.
- Quản lý giá sản phẩm;
- Phối hợp với các lực lượng bán nghiên cứu nhu cầu khách hàng và thiết kế giải pháp đáp ứng nhu cầu;
- Xây dựng sản phẩm: đặc điểm, tính năng và lợi ích sản phẩm;
- Định kỳ đánh giá biểu phí đảm bảo phù hợp với nhu cầu thị trường;
- Nghiên cứu nhu cầu thị trường, xu hướng sử dụng dịch vụ, sản phẩm trên thế giới và tại thị trường Việt Nam;
- Xây dựng tài liệu và thực hiện đào tạo, hướng dẫn;
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận tuân thủ (kiểm toán nội bộ, tuân thủ...) giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm;
- Tư vấn các nội dung chuyên sâu liên quan đến sản phẩm hoặc các giải pháp đặc thù cho khách hàng/nhóm khách hàng;
- Đánh giá nhu cầu khách hàng thông qua các nguồn dữ liệu như dữ liệu thuế, hải quan, GSO, ABBank hay của thị trường;
- Xây dựng chương trình kinh doanh cho khách hàng thuộc các nhóm lĩnh vực kinh tế, hoặc khách hàng thuộc phân khúc trọng tâm;
- Đánh giá đo lường sự hài lòng của khách hàng;
- Kịp thời điều chỉnh sản phẩm/quy trình đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và kiểm soát rủi ro;
- Khảo sát nhu cầu khách hàng thực tế thông qua các lực lượng quan hệ khách hàng, lực lượng thúc đẩy bán thuộc các khối kinh doanh hoặc phỏng vấn trực tiếp
- Làm việc chặt chẽ với IT, vận hành và các bộ phận liên quan đảm bảo sản phẩm được triển khai theo đúng kế hoạch;
- Định kỳ đánh giá hiệu quả phí/gói phí áp dụng theo sản phẩm.
- Rủi ro sản phẩm: rủi ro tuân thủ, rủi ro hoạt động, rủi ro tín dụng;

Học tập và phát triển:

- Thực hiện theo các quy định, chuẩn mực đạo đức của ABBANK;- Tham gia, đề xuất các khóa đào tạo, phát triển nhân viên.

Các công việc khác:

- Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Nhóm năng lực chuyên môn: Có sự hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ. Có chuyên môn về ngành và nghiệp vụ.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 08 năm kinh nghiệm liên quan và/hoặc có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí ở vị trí cấp dưới liền kề và/hoặc Chuyên gia phát triển sản phẩm Ngân hàng giao dịch hoặc vị trí tương đương tại các Ngân hàng, Tổ chức tín dụng.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các ngành/chuyên ngành Kinh tế, Tài chính. Có các chứng chỉ về thanh toán quốc tế là 1 lợi thế.
- Nhiệt huyết với công việc, luôn có tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng chịu áp lực công việc tốt.

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 18:30:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

SOHACO GROUP là nhà sản xuất, nhập khẩu và phân phối Dược phẩm hàng đầu của Việt Nam. SOHACO có nhà máy sản xuất dược phẩm hiện đại, có hệ thống phân phối dược phẩm toàn quốc. SOHACO phát triển bền vững trong 25 năm qua cùng với 8 đơn vị thành viên và gần 1000 nhân sự. Vào ngày 12 / 4 / 2018 vừa qua Sohaco Group đã rất vinh dự được đón nhận huân chương lao động hạng nhất do Nhà nước trao tặng. Được thành lập từ năm 2009 đến nay, SOHACO đang là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp Giải pháp toàn diện cho nhiều lĩnh vực

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng chuyền
  • Bơi lội
  • Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước.

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2009

Mission

  • Với định hướng hoạt động chuyên nghiệp hóa phát triển theo hình thái Group vững mạnh cùng sự hợp tác của chuyên gia trong và ngoài nước về:
  • NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO – BẤT ĐỘNG SẢN – XÂY DỰNG – Y TẾ – GIÁO DỤC
  • Trở thành công ty nằm trong Top 10 ngành dược Việt Nam, có mô hình quản trị tiên tiến và trách nhiệm xã hội.
  • Chúng tôi không ngừng phát triển và sáng tạo vì sức khỏe và chất lượng cuộc sống của cộng đồng

Những nghề phổ biến tại SOHACO

Bạn làm việc tại SOHACO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SOHACO

SOHACO

Click để đánh giá