VinaMilk ★ 3.3

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại VinaMilk

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm VinaMilk

Cập nhật 01/12/2025 20:11
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
Trưởng Ban Hỗ Trợ Thương Mại Ngành Hàng (Trade Marketing Manager)
VinaMilk 3.3★
85 đánh giá 352 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 17/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc:
- Chịu trách nhiệm theo dõi các chỉ số phân phối của tất cả các SP tại Miền/ Kênh.
- Hỗ trợ chuyên viên/ nhân viên HTTM ngành hàng hoạch định và thực thi chiến lược kinh doanh. Theo dõi và quản lý tình hình tiêu thụ các nhóm sản phẩm tại miền để kịp thời đưa ra các chương trình, chiến lược khuyến mãi phù hợp.
- Triển khai, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn, việc tuân thủ tài liệu ISO; tập hợp ý kiến và cập nhật các điều chỉnh liên quan đến tài liệu ISO của đơn vị.
- Lên các chương trình HTTM ngắn hạn và dài hạn, các hình thức thúc đẩy việc tiêu thụ các nhóm sản phẩm ở tất cả các kênh bán hàng (truyền thống, KA&MT).
- Thiết kế mẫu biểu kiểm soát, đánh giá việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Lên kế hoạch phân bổ chỉ tiêu khuyến mãi cho từng Miền/ Kênh để đảm bảo tính hiệu quả của các chương trình khuyến mãi.
Nhiệm vụ chính:
Phối hợp với chuyên viên quản lý nhóm ngành hàng xây dựng các chương trình HTTM và tổ chức thưc hiện các chương trình khuyến mãi:
- Phối hợp với HTTM Miền/ Kênh trong việc hoạch định chiến lược phát triển nhóm hàng phụ trách tại hệ thống các kênh bán hàng.- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chương trình ngắn hạn và dài hạn cho ngành hàng được phân công phụ trách.
- Phân bổ chỉ tiêu khuyến mại cho Miền/ Kênh và theo dõi việc sử dụng đảm bảo tính hiệu quả của các chương trình.
- Theo dõi tình hình thị trường, tình hình tồn kho, tình hình đối thủ cạnh tranh để có những đề xuất, xây dựng các chương trình khuyến mãi, trưng bày nhằm tăng hiện diện hình ảnh, giải quyết hàng tồn, chủ động khóa đối thủ cạnh tranh… tại các kênh bán hàng phụ trách
Triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình:
- Thực hiện chương trình chiến thuật khi cần thiết (kết hợp với GĐ Miền/ Kênh) theo thực tế của thị trường để đảm bảo chương trình đạt hiệu quả cao nhất.
- Thực hiện việc ước lượng bán hàng (brief sales) các chương trình của MKT và của HTTM đến cho Trưởng ban/CV HTTM Miền/ Kênh
- Thông tin bằng email việc thực hiện các chương trình cho cho Trưởng ban/CV HTTM Miền/ Kênh và các phòng ban liên quan
- Kiểm tra việc thực hiện thực tế các chương trình của MKT và HTTM đang triển khai tại Miền/ Kênh thông qua việc đi thực tế thị trường.
Cập nhật và theo dõi tình hình thị trường:
- Cập nhật thường xuyên hoạt động của đối thủ cạnh tranh- phân tích tình hình thị trường và phản ánh cho sales, kịp thời đưa ra các chương trình khuyến mại/ chương trình mở phân phối và trưng bày hàng hóa để phản ứng lại các chương trình của đối thủ cạnh trạnh, nâng cao hình ảnh của Vinamilk trên thị trường dựa trên các báo cáo của Miền /TNKD: Báo cáo tình hình đối thủ cạnh tranh; Báo cáo của Công ty nghiên cứu thị trường, và báo cáo phân phối (distribution) từ đội trưng bày (merchandising); Báo cáo tình hình tiêu thụ hàng tháng theo sản lượng và doanh số (chi tiết theo từng SKUs,Kênh,Miền); Báo cáo tổng hợp chi phí các chương trình HTTM hàng tháng chi tiết theo SKUs , kênh- miền.
- Đi thị trường để cập nhật tình hình và đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi.
- Đưa ra kế hoạch làm việc cụ thể và bám theo mục tiêu của quí/ tháng/ tuần.
Tổng kết và đánh giá chương trình.
- Sau khi kết thúc chương trình, lập bảng đánh giá và tổng kết các chương trình HTTM theo từng miền/Kênh.
- Quyết toán các chi phí – ngân sách chương trình HTTM đã sử dụng.
Triển khai trưng bày (Merchandising)
- Đi thực tế thị trường để kiểm tra việc thực thi thực tế, điều chỉnh cho phù hợp theo từng thời điểm
- Triển khai về chuẩn trưng bày (planogram) của ngành hàng theo từng kênh và triển khai, giám sát việc thực thi của đội bán hàng
Theo dõi ngân sách của HTTM miền/ Kênh
Theo dõi việc sử dụng ngân sách của Miền/Kênh
Tuân thủ việc thực hiệc các tài liệu ISO
Chịu trách nhiệm giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn, việc thực thi, việc tuân thủ các tài liệu ISO theo qui định; phụ trách việc tập hợp ý kiến và cập nhật các điều chỉnh liên quan đến tài liệu ISO của đơn vị nhằm cải thiện hiệu quả công việc.

Yêu cầu công việc

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ưu tiên chuyên ngành Marketing hoặc quản trị kinh doanh
KINH NGHIỆM:
- Có từ 6- 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hỗ trợ thương mại (Trade Marketing) hoặc bán hàng/Marketing trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có hiểu biết về tài chính
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng ra quyết định
- Kiến thức tốt về Kinh doanh, Marketing, HTTM
- Kỹ năng đàm phán,
- Có hiểu biết về kênh phân phối/ ngành hàng tiêu dùng nhanh
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Thành thạo Anh ngữ
- Trung thực, có tinh thần đồng đội
- Có hiểu biết về Hệ thống phầm mềm quản lý:SAP/Solomon/Oracle.
- Thành thạo MS Office

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, CLB thể thao

Cập nhật gần đây lúc:  2024-02-17 01:10:31
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 10, đường Tân Trào

Công ty sữa Vinamilk - tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh sữa, các sản phẩm từ sữa cũng như các thiết bị máy móc liên quan về sữa tại Việt Nam. Vinamilk hiện đang là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
  • Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích
  • Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…

Lịch sử thành lập

  • Ngày 1976, Vinamilk được thành lập dựa trên cơ sở tiếp quản 3 nhà máy sữa do chế độ cũ để lại, gồm :Nhà máy sữa Thống Nhất (tiền thân là nhà máy Foremost);  Nhà máy sữa Trường Thọ (tiền thân là nhà máy Cosuvina);  Nhà máy sữa Bột Dielac (tiền thân là nhà máy sữa bột Nestle') ( Thụy Sỹ).
  • Năm 1995, Vinamilk chính thức khánh thành Nhà máy sữa đầu tiên ở Hà Nội.
  • Năm 2000, Vinamilk được nhà nước phong tặng Danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới.
  • Năm 2001, Vinamilk cũng thành lập các trung tâm tư vấn dinh dưỡng sức khoẻ trên cả nước và cho ra đời trên 30 sản phẩm mới; Vinamilk liên doanh với công ty chuyên sản xuất bột sữa nguyên kem tại New Zealand dây chuyền công suất 32,000 tấn/năm; Ngoài ra, Vinamilk còn đầu tư sang Mỹ và mở thêm nhà máy tại nhiều quốc gia, kim ngạch xuất khẩu chiếm 15% doanh thu và vẫn đang tiếp tục tăng cao.
  • Năm 2016, Cột mốc đánh dấu hành trình 40 năm hình thành và phát triển của Vinamilk (1976 – 2016) để hiện thực hóa "Giấc mơ sữa Việt” và khẳng định vị thế của sữa Việt trên bản đồ ngành sữa thế giới
  • Năm 2017, trở thành một trong 2000 công ty niêm yết lớn nhất thế giới và là công ty hàng tiêu dùng nhanh duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách này, với doanh thu và vốn hóa lần lượt là 2,1 tỷ USD và 9,1 tỷ USD
  • Năm 2021, Ra mắt hệ thống trang trại Green Farm và sản phẩm cao cấp sữa tươi Vinamilk Green Farm thơm ngon, thuần khiết.

Mission

Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.


Review VinaMilk

3.3
85 review

Review Highlights

Cập nhật 23/01/2025

Ưu điểm

  • Phúc lợi tốt, lương cao (654 reviews) 
  • Phỏng vấn chuyên nghiệp (342 reviews) 
  • Môi trường ổn định (765 reviews) 
  • Công ty có danh tiếng tốt, TOP 1 thị trường sữa (981 reviews) 

 

Nhược điểm

  • Văn hóa nhà nước và nặng thành tích, thiếu cởi mở (265 reviews) 
  • Ít cơ hội thăng tiến (342 reviews) 
  • Áp lực công việc lớn (127 reviews) 
  • Ít được đào tạo (73 reviews) 
  • Không có chính sách giữ nhân sự lâu năm (182 reviews) 

04/07/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công việc nhàn, mấy sếp rất oke (FB)

13/07/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Áp lưc *1000, lương thì đi xuống (FB)

12/08/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công việc làm từ 9h sáng đến 4h chiều thì mới đủ thời gian yêu cầu của công ty (FB)

Những nghề phổ biến tại VinaMilk

Bạn làm việc tại VinaMilk? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VinaMilk

VinaMilk

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo