2. Tiến hành phân tích hiệu quả hoạt động của sản phẩm và chương trình khuyến mãi.
3. Thực hiện nghiên cứu thị trường để cập nhật thông tin về xu hướng của ngành, dịch vụ của đối thủ cạnh tranh và sở thích của khách hàng.
4. Chuẩn bị các báo cáo liên quan và duy trì kiến thức, thông tin cập nhật về sản phẩm, chương trình, khuyến mại, thị trường, v.v.
5. Cộng tác với các phòng ban để đảm bảo tích hợp liền mạch các sản phẩm, chương trình và chương trình khuyến mãi, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các kênh liên lạc cho các sáng kiến liên phòng ban.
6. Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo1. Có kiến thức về ngành tài chính, bao gồm cả sự hiểu biết về các sản phẩm và chương trình cho vay.
2. Kỹ năng suy luận logic để phân tích dữ liệu phức tạp và đưa ra quyết định.
3. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
4. Kỹ năng hiểu đặc biệt và khả năng học nhanh để hiểu các khái niệm kinh doanh đa dạng, xu hướng thị trường, nội bộ, v.v.
5. Thành thạo excel và khả năng xử lý dữ liệu để phân tích và diễn giải dữ liệu một cách chính xác.Bảo hiểm
Phụ cấp
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.