Mô tả công việc
- Prospecting and developing new customer sources, including corporate clients, schools, organizations, associations, and tour operators. Planning and implementing sales for this client segment./ Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới, bao gồm doanh nghiệp, trường học, đoàn thể, hội nhóm và công ty lữ hành. Lập kế hoạch và triển khai bán hàng cho phân khúc khách hàng này.
- Maintain and develop relationships with clients, ensuring satisfaction and loyalty./ Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết.
- Take responsibility for implementing and coordinating with relevant departments to provide the best service to customers./ Chịu trách nhiệm triển khai và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
- Support the BOD in sales campaigns, market research, and business planning./ Hỗ trợ BGĐ trong các chiến dịch bán hàng, tìm hiểu thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive base salary./Mức lương cứng cạnh tranh.
- 13th month salary and social insurance is provided in accordance with regulations./ Lương tháng 13 và tham gia BHXH theo quy định.
- Sales commission based on individual sales generated./ Hoa hồng bán hàng hấp dẫn dựa trên kết quả bán hàng cá nhân.
- Experience Chay Lap Farmstay, Blue Diamond Camp & Oxalis Adventure Tours as per job requirements./ Trải nghiệm Chày Lập Farmstay, Blue Diamond Camp & Oxalis Adventure Tours theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Minimum 2 years experience in the same role at tour operators or hotels, prefer M.I.C.E background./ Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty lữ hành, khách sạn, ưu tiên kinh nghiệm mảng du lịch M.I.C.E.
- Strong negotiating and sales skills./ Kỹ năng thuyết phục và bán hàng.
- Good communication, presentation, interpersonal, and customer service skills./ Kỹ năng giao tiếp, trình bày, tương tác và chăm sóc khách hàng.
- The ability to create and maintain good relationships with customers./ Kỹ năng tiếp cận, nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng.
- Strong managerial and organizational skills./ Kỹ năng quản lý và sắp xếp tổ chức công việc.
- Good in English communication./ Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.