Việc làm Tập Đoàn ASG

Cập nhật 18/08/2024 10:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ASG
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC TIẾNG TRUNG (CHỢ LÁCH - BẾN TRE)
Tập Đoàn ASG 4.0★
2 đánh giá 54 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bến Tre

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận các thông tin, văn bản của TGĐ và/hoặc các cán bộ lãnh đạo khác của Tập đoàn
  • Soạn thảo công văn, thư từ, tài liệu và truyền tải thông tin đến TGĐ và/hoặc các cán bộ lãnh đạo khác liên quan theo quy định và yêu cầu của TGĐ
  • Thực hiện báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu TGĐ
  • Quản lý, lưu trữ các tài liệu được giao một cách hệ thống
  • Sắp xếp khối lượng công việc, lịch làm việc của TGĐ và chuẩn bị tài liệu các cuộc họp theo yêu cầu
  • Ghi chép biên bản các cuộc họp theo yêu cầu
  • Thực hiện việc biên, phiên dịch cho TGĐ và các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của HĐQT
  • Hỗ trợ TGĐ thông tin đến các toàn bộ công nhân viên trong Tập đoàn
  • Hỗ trợ TGĐ trong việc duy trì quan hệ với các cơ quan nhà nước, ngân hàng và các đối tác
  • Cùng TGĐ tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện của công ty
  • Đi công tác trong và ngoài nước với TGĐ, hỗ trợ TGĐ tiếp đón khách hàng và đối tác
  • Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao

Yêu Cầu Công Việc

1.  Giới tính: Không yêu cầu

2.  Độ tuổi: >24

3.  Học vấn: Trình độ Cao đẳng trở lên

4.  Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng

5.  Ngoại ngữ: Tiếng Trung thành thạo, Tiếng Anh giao tiếp

6.  Kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, kinh nghiệm làm việc trong ngành nông sản là một lợi thế

7.  Kỹ năng cần có: 

Kỹ năng xử lý tình huống
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
Khả năng đàm phán, 
khả năng giao tiếp tiếng Trung tốt ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
Kỹ năng lên kế hoạch, sắp xếp thời gian 
Khả năng làm việc dưới áp lực cao

8.  Thái độ/tố chất cần có: Nhiệt huyết, trung thực, khả năng xử lý tình huống tốt, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác, ứng xử khéo léo

9. Ngoại hình: Ưa nhìn

10. Sức khỏe: Tốt 

11. Ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có tính cách hướng ngoại, năng nổ, lăn xả với công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ASG
Tập Đoàn ASG Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hanoi, Vietnam

Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.


Review Tập Đoàn ASG

4.0
2 review

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn ASG

Bạn làm việc tại Tập Đoàn ASG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn ASG

Tập Đoàn ASG

Click để đánh giá