Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Xây dựng các mối quan hệ với khách hàng và phát triển các dự án của khách hàng hiện tại
- Xây dựng chiến lược kinh doanh
- Thiết lập các mục tiêu cho phòng
- Theo dõi các hoạt động kinh doanh
- Dự báo về tình hình kinh doanh, cập nhật các đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm mới
- Quản lý các công việc trong bộ phận
- Quản lý và huấn luyện nhân viên trong bộ phận
- Làm các báo cáo liên quan
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 34-40 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học
- Đã có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong bộ phận Sales, 3 năm trở lên ở vị trí Trưởng phòng Sales
- Đã có kinh nghiệm làm việc ở công ty Nhật
- Giao tiếp tốt tiếng Nhật N2 trở lên, tiếng Anh có thể giao tiếp cơ bản và soạn thảo mail
- Có kỹ năng lên kế hoạch, giải quyết vấn đề tốt, chịu được áp lực
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước
Quyền lợi được hưởng
• Có xe đưa đón hằng ngày từ HCM
• 13 tháng lương, review lương hàng năm
• Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ
• Du lịch, nghỉ dưỡng, nhiều hoạt động Team Building
• Và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn của công ty
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.