- Soạn thảo các văn bản hành chính, quy định, thông báo, quyết định của Công ty.
- Lưu trữ, sắp xếp văn bản, công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
- Theo dõi và thanh toán tất cả chi phí thuộc công việc của P. HCNS.
- Phụ trách công tác văn thư đến và đi.
- Phụ trách mua sắm, phân bổ và kiểm soát các thiết bị hay đồ dùng thông thường, văn phòng phẩm, In ấn name card, Book vé máy bay......của công ty.
- Tiếp nhận, hỗ trợ cấp phát các trang thiết bị phục vụ cho công việc của nhân viên công ty, đồng thời quản lý cơ sở vật chất, bảo dưỡng và bảo trì theo quy định công ty.
- Quản lý, cấp phát và đặt mua văn phòng phẩm, - Phụ trách liên hệ tòa nhà khi có sự cố cúp điện, hư hỏng thuộc kiến trúc của Tòa nhà.
- Thực hiện việc chấm công, tạo vân tay và công tác liên quan.
- Quản lý chi phí xăng xe công ty.
- Thực hiện việc quản lý ký túc xá người nước ngoài và đăng ký tạm trú, gia hạn visa, theo dõi chi phí thuê nhà, điện nước của người nước ngoài.
- Quản lý tài sản công ty, bảo trì thiết bị trong công ty và KTX
- Thực hiện các công tác hậu cần cho toàn bộ nhân sự/ sự kiện của công ty (Đón khách, sinh nhật, teambuilding, ngày lễ định kỳ, tiệc cuối năm...
- Hoàn thành các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.- Nữ từ 22-36 tuổi
- Tiếng Trung nghe nói đọc viết khá, trình độ tương đương HSK4 trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc hành chính - Lễ tân
- Thông minh, nhanh nhẹn, chịu khó, hoạt bát, năng động.- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Thời gian làm việc 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Thử việc 100% lương, đóng bảo hiểm đầy đủ ngay sau khi ký hợp đồng chính thức, 12 ngày phép/năm
- Phúc lợi hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, quà tặng các dịp sinh nhật, lễ tết
- Tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng tháng lương thứ 13
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, year end party...theo chính sách của công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
- Phúc lợi đặc biệt khác dành cho nhân viên thâm niên
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.