1. Quản lý giá đầu vào tốt nhất có thẻ
2. Set up tariff costing cho Sale
3. Quản lý các công việc của bộ phận Pricing
4. Quản lý Nhân viên pricing và nhận báo cáo từ Nhân viên
5. Phân tích và đánh giá năng lực của nhà cung cấp nhằm tư vấn với nội bộ Điều độ, Ban Giám đốc trong việc hợp tác với nhà cung cấp tốt nhất.
6. Tương tác với các đối tác, nhà cung cấp, nhà thầu (vendor), các hãng hàng không, hãng tàu....lấy giá dịch vụ, giá vận chuyển tốt nhất có thể.
7. Giữ mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp, nhà thầu, với các hãng tàu, hãng hàng không để luôn luôn được sự hỗ trợ về dịch vụ cũng như được ưu đãi giá dịch vụ, giá vận chuyển tốt nhất có thể.
8. Hỗ trợ NV pricing thực hiện việc báo giá cho sale, khách hàng, pricing TCL một cách nhanh chóng và kịp thời theo Quy định về thời gian báo giá.
9. Đảm bảo giá cạnh tranh và tối ưu hóa lợi nhận đem về cho Công ty.
10. Tổng hợp các chi phí dịch vụ khác và luôn cập nhật sự thay đổi để cập nhật cho Sale, Khách hàng, Pricing TCL.
11. Tổng hợp các chính sách cho một số loại mặt hàng (trong phạm vi am hiểu và được cập nhật) để tư vấn cho Sale, Khách hàng, pricing TCL.
12. Cập nhật giá hàng tuần, hàng tháng.
13. Duy trì và tạo mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp bằng cách gặp gỡ, giao lưu hàng tháng, hàng quý khi cần.
14. Đồng hành với OP team để tư vấn cho Sale, Khách hàng những câu hỏi về hàng hóa, thủ tục khai báo hải quan....
15. Tương tác tốt và làm việc theo quy trình với các bộ phận có liên quan: Điều Độ, Operation, Customer Service và kế toán.
16. Báo cáo hàng tháng cho BGĐ hoặc khi được yêu cầu.
17. Tham gia các buổi đào tạo, meeting do công ty tổ chức
18. Các công việc khác khi được Trưởng phòng/ BGĐ phân công, yêu cầu.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành xnk, ngoại thương, kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm pricing và quản lý bộ phận với pricing
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel)
- Nghiệp vụ: freight forwarding, logistics
- Kỹ năng ứng xử & giao tiếp hòa nhã, đúng chuẩn mực
- Kỹ năng tư vấn & giải quyết tình huống tốt
- Kỹ năng thương lượng và thuyết phục khách hàng có hiệu quả.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian có hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý nhân viên.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.