Mô tả công việc
-
Phối hợp với cấp trên người Trung
-
Một số công việc hành chính trong trường hợp cần thiết
-
Tìm kiếm, thương lượng và làm việc với các nhà cung cấp
-
Thực hiện các báo cáo dữ liệu theo yêu cầu
-
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Kiến thức
-
Tốt nghiệp Cao đẳng (không yêu cầu chuyên ngành)
-
Giao tiếp lưu loát tiếng Trung (4 kỹ năng), tương đương HSK4 trở lên
Kinh nghiệm
-
Có kinh nghiệm trong vị trí trợ lý
Kỹ năng
-
Kỹ năng giao tiếp, yêu thích trao đổi, giao lưu với người nước ngoài
Thái độ
-
Luôn có tinh thần chủ động học hỏi
-
Chịu được áp lực cao và tinh thần trách nhiệm tốt
Khác
-
Độ tuổi: 23 đến 30
-
Làm việc trong môi trường startup
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 13,000,000 - 17,000,0000 VNĐ (lương cơ bản) + Phụ cấp
BHXH theo quy định + Thưởng lương tháng 13 + Thưởng Lễ, Tết
Thời gian làm việc: 13h - 22h, nghỉ giữa giờ 1 tiếng, thứ Hai đến thứ Bảy
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.