Soạn thảo, ký kết hợp đồng, giao dịch.
Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp
Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, mở CD giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan khác.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.- Có Kỹ năng vận hành và sắp xếp các công việc liên quan.
- Kỹ năng lắng nghe và xử lý thông tin, xử lý tình huống.
- Có thái độ cầu tiến, ham học hỏi để hoàn thiện bản thân, tư duy nhanh nhẹn.
- Có mong muốn phát triển bản thân và nghề nghiệp .
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong công việc, thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Trung hoặc Anh cơ bản.- Được đào tạo khi chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc
- CHẾ ĐỘ BHXH,BHYT, PHÉP NĂM, LỄ TẾT THEO QUY ĐỊNH NHÀ NƯỚC...
- Lương từ 12tr-14tr
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.