- Xây dựng mục tiêu bán hàng, kế hoạch tiếp thị, tiếp cận khách hàng
- Đảm bảo dữ liệu nghiên cứu thị trường, hoạt động của các đối thủ cạnh tranh
- Phối hợp cùng Giám đốc Gôn tổ chức sự kiện, giải đấu
- Giám sát, chịu trách nhiệm về doanh số KPI
- Duy trì, mở rộng tệp khách hàng
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng
- Quản lý toàn bộ hoạt động chức năng của Phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu
- Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên, phối hợp với các phòng/ban/ bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch, giáo trình
- Tổ chức triển khai, đánh giá chất lượng dịch vụ booking, đề xuất xây dựng chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành: Maketing, ngoại ngữ, kinh tế....
- Có 03 năm kinh nghiệm, ưu tiên mảng golf, khu nghỉ dưỡng, khách sạn
- Giao tiếp Tiếng anh thành thạoChế độ bảo hiểm y tế, BHXH
Chế độ phụ cấp ăn trưa
Chế độ xe đưa đón cho CBNV
Thưởng hiệu quả kinh doanh
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.