Mô tả công việc
- Theo dõi đơn hàng, chất lượng, hợp đồng, công nợ... của Khách Hàng hiện tại
- Làm việc với các bên đại lý/giao nhận để sắp xếp đơn hàng
- Làm việc với các bộ phận: sản xuất, R&D, kho, kế toán… để tiến hành đơn hàng
- Thường xuyên trao đổi, tạo mối quan hệ tốt với Khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
- Làm báo cáo công việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh Tế, Ngữ Văn Anh
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, ưu tiên có khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh
- Tiếng Trung là 1 lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ nghỉ phép, Bảo hiểm theo quy định pháp luật
- Xét tăng lương hàng năm
- Hỗ trợ xe đưa rước nhân viên khu vực Biên Hòa, Cổng 11
- Lương tháng 13
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.