- Theo dõi thực hiện các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo Luật Lao động;
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt;
- Thực hiện quy trình tuyển dụng/ đào tạo hội nhập/ đánh giá thử việc
- Báo cáo/ cập nhật nhân sự hàng tuần, hàng tháng, định kỳ hoặc theo yêu cầu;
- Thực hiện các thủ tục ký kết HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ
- Xây dựng, soạn thảo các văn bản, quy định, quy chế, nội quy lao động, TULDTT của Công ty;
- Làm giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho Người Nước Ngoài
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên nghành về Hành chính, Quản trị kinh doanh,
- Tuổi từ 30- 35 tuổi; Giới tính: Nam/Nữ.
- Có 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan- Tăng lương hàng năm
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 từ [protected info])
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.