Hỗ trợ quản lý và theo dõi kinh doanh
Truyền đạt thông tin của giám đốc cho các bộ phận phòng ban, nhân sự trong công ty, tiếp nhận thông tin phản hồi với cấp trên.
Tham gia hỗ trợ phòng hành chính nhân sự trong việc thực hiện các yêu cầu khác của giám đốc.Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp hoặc các ngành liên quan
Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm làm trợ lý giám đốc (ưu tiên các công ty nước ngoài)
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và xử lý công việc hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp, khả năng làm việc nhóm và độc lập
Thành thạo các phần mềm văn phòng (Microsoft Office Suite) và các công cụ quản lý khác
Tiếng Anh sử dụng thành thạoThu nhập cao (Thoả thuận theo năng lực ứng viên)
Được hưởng lương tháng 13 và đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN),
Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.