Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến tuyển sinh gồm thu hồ sơ học sinh, làm biên lai và thu học phí, in ấn photo tài liệu tuyển sinh;
Thực hiện gọi điện (telesales) lọc data có sẵn;
Triển khai các hoạt động seeding theo hướng dẫn để tìm kiếm data mới;
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh đối tác;
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan tới công tác tuyển sinh của cơ sở;
Phối hợp tổ chức các sự kiện, hội thảo liên quan công tác tuyển sinh tại cơ sở;
Các công việc chung của bộ phận khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến tuyển sinh gồm thu hồ sơ học sinh, làm biên lai và thu học phí, in ấn photo tài liệu tuyển sinh;
Thực hiện gọi điện (telesales) lọc data có sẵn;
Triển khai các hoạt động seeding theo hướng dẫn để tìm kiếm data mới;
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh đối tác;
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan tới công tác tuyển sinh của cơ sở;
Phối hợp tổ chức các sự kiện, hội thảo liên quan công tác tuyển sinh tại cơ sở;
Các công việc chung của bộ phận khi được yêu cầu.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
Trình độ ngoại ngữ / tin học: Có kỹ năng Giao tiếp cơ bản;
Kỹ năng: Telesales, sales, tìm kiếm khách hàng;
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trong môi trường giáo dục mầm non.
QUYỀN LỢI
Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.
Thu nhập cạnh tranh và được tham gia bảo hiểm xã hội theo đúng quy định.
Chế độ thưởng các dịp Lễ (30/[protected info], Quốc Khánh 02/09, Hiến chương các Nhà giáo 20/11 ...), Tết Dương lịch, Tết Âm lịch; chế độ thưởng KPIs hàng kỳ ...
Chính sách đào tạo, phát triển năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc và chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến của CBNV.
Chế độ ngày nghỉ hấp dẫn với chế độ NGHỈ HÈ, NGHỈ ĐÔNG đặc biệt của Công ty (bên cạnh thời gian nghỉ phép và nghỉ Lễ, Tết thông thường theo quy định).
Chế độ du lịch và khám sức khỏe thường niên theo quy định của Công ty.
Làm việc từ thứ 2- thứ 6, 8h00 - 17h00.
Địa chỉ: Sakura Montessori Thạnh Mỹ Lợi, Hồ Chí MinhLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.