Tạo và xử lý đơn đặt hàng, hợp đồng, biên bản giao nhận
Trả lời các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, gửi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng (nếu có).
Quản lý thông tin khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
Hoàn thành các báo cáo định kỳ về tình hình bán hàng, chăm sóc khách hàng
Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấnTốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Kế toán, Tài chính...
Có kiến thức về tin học văn phòng, sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office
Có khả năng giao tiếp và dịch thuật tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
Có trách nhiệm cao trong công việc, chủ động và sáng tạoĐược đào tạo chuyên môn để nâng cao kỹ năng và kiến thức
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, chương trình du lịch, nghỉ mát
Cơ hội thăng tiến trong công ty
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.