Mô tả công việc
- Tham gia các cuộc họp giao ban sản phẩm mới, các cuộc họp giới thiệu và các cuộc họp đánh giá
- Xác nhận chuẩn bị vật liệu lệnh làm việc
- Xác nhận chuẩn bị dụng cụ xử lý
- Sắp xếp nhân sự
- Xác nhận mục tiêu đầu tiên
- Theo dõi thời gian đóng đơn hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có 2-3 năm kinh nghiệm quản lý 150-200 nhân sự tại công ty điện tử trở lên
- Tiếng Trung giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản và phụ cấp cạnh tranh.
- Lương tăng ca theo quy định của công ty
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN.
- Lương tăng ca theo quy định của công ty.
- Hỗ trợ xe đưa rước (trong khu vực Thủy Nguyên).
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.