Mô tả công việc
năm, kế hoạch bán hàng từng dự án, triển khai các hoạt động marketing cho đội nhóm theo dự án,
v.v.)
2. Bổ sung thông tin thị trường, phân tích dự án, hỗ trợ xây dựng các công cụ hỗ trợ tư vấn khách
hàng theo từng chiến dịch, dự án
3. Giám sát hoạt động bán hàng của nhân viên, giám sát việc thực thi các chính sách, quy định của
Công ty
4. Báo cáo, tổng hợp kết quả hoạt động kinh doanh cho quản lý cấp trên
5. Tham gia các buổi họp, sinh hoạt chung của công ty, các buổi huấn luyện
6. Đảm bảo KPI bán hàng cá nhân và của đội / nhóm
7. Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh, bán hàng, nhân sự
Quyền lợi được hưởng
3. Phúc lợi khác theo quy định của công ty
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.