Mô tả công việc
- Phụ trách quản lý kinh doanh tại KDL Sinh thái Cổng Trời Đông Giang.
- Xây dựng, tham mưu các chính sách kinh doanh đến Trưởng Ban Kinh doanh Tổng công ty.
- Lên chiến lược kinh doanh, chương trình quảng cáo, Marketing quảng bá sản phẩm, đi Sales Call..
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ, đặc biệt là các khách hàng có chiến lược của KDL
- Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới.
- Đàm phán, thuyết phục các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng...
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng các đối tác, khách hàng.
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng .
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi hết thời hạn hợp đồng.
- Sẵn sàng làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện;
- Hỗ trợ cơm ca 1 buổi/ngày;
- Nghỉ 4-5 ngày/tháng;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Việt Nam;
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của Tập đoàn;
- Có chế độ nghỉ phép thường niên 12 ngày/ năm;
- Các chế độ dành cho Người lao động: Sinh nhật, hiếu hỉ, đau ốm...
- Tham gia team building hàng năm và nhiều hoạt động văn hoá khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH ( Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch hoặc Khách sạn, Quản trị kinh doanh).
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc tốt, tạo lập mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, khu du lịch..
- Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: 2 năm trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập.
Yêu cầu hồ sơ
- 1 Đơn xin việc, 02 ảnh màu 3x4
- 1 CV mô tả quá trình học tập và làm việc.
- 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- 1 Giấy khám sức khỏe .
- 1 Giấy CCCD (bản sao có công chứng).
- 1 Sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng).
- Các giấy tờ bằng cấp có liên quan.
Lưu ý: Ảnh và hồ sơ công chứng không quá 6 tháng.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.