Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì kênh tại thị trường Hồ Chí Minh, thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng và xây dựng chiến lược, kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu bán hàng.
3. Chịu trách nhiệm quản lý bán hàng tại các khu vực thị trường hoàn thành các chỉ số hiệu suất.
4. Tiến hành nghiên cứu và phân tích về điều kiện thị trường của khu vực chịu trách nhiệm để làm cơ sở cho việc định giá sản phẩm, lựa chọn kênh, v.v.
5. Chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng, tích cực giải quyết và tối ưu hóa các vấn đề của khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
6. Điều phối các nguồn lực nội bộ của công ty và sử dụng các nguồn lực nền tảng bên ngoài để mở rộng kênh bán hàng và cơ sở khách hàng.
7. Đưa ra những đề xuất hợp lý dựa trên kế hoạch chiến lược tổng thể của công ty.
8. Thu thập thông tin thị trường, động thái của đối thủ cạnh tranh và các thông tin khác, cung cấp phản hồi kịp thời cho cấp trên và hỗ trợ nghiên cứu thị trường.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp từ Cao đẳng/ Đại học trở lên.
2. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên.
3. Ưu tiên các ứng viên trong ngành TMĐT, FMCG.
4. Thành thạo kỹ năng bán hàng, quản lý, giám sát bán hàng.
5. Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
6. Khả năng lên kế hoạch doanh số, mục tiêu khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 35 - 44
- Lương: 40 Tr - 45 Tr VND
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.