• Dịch hợp đồng, công văn, các tài liệu liên quan do GĐ yêu cầu.
• Trợ giúp GĐ trong các quan hệ đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Thay mặt sếp quản lí và báo cáo công việc tại công ty khi sếp đi công tác.
• Báo cáo công việc thực hiện cho GĐ.• Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành liên quan.
• Tiếng Nhật nghe, nói, đọc, viết tốt (ưu tiên biết thêm tiếng Anh ).
• Thành thạo Microsoft Office.
• Chấp nhận đi công tác nếu có yêu cầu.
• Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm công việc cao.
• Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng.
• Có khả năng phân tích, tổng hợp, chịu được áp lực công việc cao.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm trợ lí phiên dịch.• Ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
• Du lịch nước ngoài hằng năm (trong và ngoài nước)
• Được thưởng lễ tết, sinh nhật, Lương tháng 13...
• Xét tăng lương theo năng lực hằng năm.
• Có ăn trưa tại Công ty.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.