Mô tả công việc
+ Quản lý, sắp xếp hồ sơ, dữ liệu.
+ Lên kế hoạch và tổ chức sự kiện nội bộ.
+ Hỗ trợ các Phòng Ban vận hành.
+ Quản lý, sắp xếp lịch trình công việc của Tổng Giám đốc.
+ Làm việc cùng các đối tác dịch vụ.
Yêu cầu công việc
+ Từ 22 đến 28 tuổi.
+ Có laptop, có phương tiện di chuyển.
+ Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao.
+ Có ngoại hình và tiếng anh là một điểm cộng, chiều cao trên 1m5.
Quyền lợi được hưởng
+Thu nhập: Lương (Từ 8 - 15 triệu/ tháng) + thưởng, du lịch trong và ngoài nước.
+ Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc và doanh thu công ty.
+ Trực tiếp thực hành, học hỏi về Pháp lý, Định giá, Đàm phán trong giao dịch Bất động sản.
+ Cơ hội tham gia trực tiếp vào quá trình vận hành Công ty.
+ Gặp gỡ và làm việc với các đối tác lớn trong ngành.
+ Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.