Mô tả công việc
Phân tích kết quả kinh doanh của team và xây dựng kế hoạch để cải thiện hiệu suất.
Giải quyết vấn đề và các khiếu nại từ phía khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ, chăm sóc khách hàng;
Xây dựng tệp khách hàng tiềm năng. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng, chăm sóc khách hàng;
Kết nối và tìm hiểu nhu cầu cũng như thị hiếu khách hàng để xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài và đề xuất các ý tưởng cho việc xây dựng các sản phẩm chào bán. Xây dựng mối quan hệ tin cậy, hiệu quả, thông suốt và liên tục giữa khách hàng và Công ty;
Tìm kiếm khách hàng, nhà tài trợ, liên hệ, tư vấn các gói dịch vụ quảng cáo và hợp tác phát hành đến khách hàng đang có nhu cầu. Báo giá, đàm phán, chốt hợp đồng với khách hàng, đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao;
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm, kiến thức về Game/Dịch Vụ online/nhãn hàng, hiểu về các chỉ số sản phẩm Game Online là 1 lợi thế;
Có kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin và lập báo cáo, kế hoạch;
Có khả năng viết và đọc hiểu tiếng Anh, giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh, Tiếng Trung là lợi thế.
Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt (gặp trực tiếp, qua điện thoại và online); kỹ năng sắp xếp công việc; · Kỹ năng quản lý khách hàng, tổ chức và ưu tiên công việc;
Có kỹ năng tin học văn phòng tốt (excel,word,power point);
Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi;
Có kinh nghiệm trên 3 năm làm ở vị trí tương đương cho các Công ty (ưu tiên về công nghệ);
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Digital Marketing hoặc lĩnh vực liên quan;
Quyền lợi
Lương cứng: 12M- 17M + doanh số, (thu nhập tháng không hạn chế);
Thưởng tất cả các ngày lễ, tết; thưởng cuối năm theo KQKD của Công ty; thưởng ESOP;
Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
Môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
Làm việc từ T2- T6, nghỉ T7, CN. Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động: Nghỉ mát, team building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ....;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-04 15:30:03
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.