- Xử lý hoá đơn, chứng từ thanh toán với các bên đối tác, phối hợp với kế toán để làm quy trình thanh toán.
- Soạn thảo hợp đồng, các văn bản công văn. Lưu trữ và quản lý hồ sơ, giấy tờ, chứng từ.
- Xử lý các quy trình nội bộ trên hệ thống HRWs.
- Quản lý hàng tồn kho, hàng chuyển kho, làm đơn nhập kho cho hàng hoá team Dự án trên hệ thống ERP và thực tế ở kho.
- Phối hợp cùng Nhân viên bảo trì để lấy báo giá sửa chữa từ phía đối tác và điều phối lịch làm việc.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của quản lý.Có kinh nghiệm về xử lý các thủ tục hành chính giấy tờ nêu trên.
Biết sắp xếp và quản lý công việc, cẩn thận tỉ mỉ
Giỏi giao tiếp, đối ngoại tốt để xử lý các thủ tục hành chính.
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành luật.
Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng tại vị trí tương đương.Commission năm hấp dẫn + lương tháng 13;
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Được khám sức khỏe định kỳ;
Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành;
Tham gia tiệc hàng quý, tiệc cuối năm lớn hàng năm, team building,...
Tham gia các hoạt động thể thao: đạp xe, bơi lội, chạy,...
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.