Mô tả công việc
- Tham gia các buổi huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng và chuyên môn do công ty tổ chức.
- Hỗ trợ, đào tạo tuyển dụng các nhân sự có kinh nghiệm giao tiếp sale tốt vào kênh “Chăm sóc khách hàng” giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ từ công ty.
- Hàng ngày đọc hồ sơ ứng viên lựa chọn ứng viên phù với từng vị trí cần tuyển.
- Phụ trách kênh hỗ trợ “ Dịch vụ Chăm sóc khách hàng hiện hữu” từ công ty.
- Tổ chức các cuộc truyền thông marketing ý nghĩa về bảo hiểm theo từng tuần, hỗ trợ quảng bá thương hiệu công ty.
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt. Có kinh nghiệm sale ở tất cả các ngành.
- Chăm chỉ và kiên trì, có kinh nghiệm sale hoặc tư vấn là một lợi thế
Quyền lợi
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Thẻ chăm sóc sức khỏe hàng năm. Và tất cả các quyền lợi bên nhân sự thông thường đều sẽ được nhận.
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước.
- Cơ hội mở rộng mạng lưới kết nối, được hướng dẫn và hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ quản lý có chuyên môn và kinh nghiệm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-06 19:40:02
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.