Việc làm ASG

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ASG
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
ASG
52 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
Tham mưu cho BGĐ trong việc tổ chức thực hiện và kiểm soát quá trình công tác tổ chức nhân sự. Quản lý lao động, tiền lương, chế độ chính sách, tuyển dụng và đào tạo đối với người lao động.

Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc liên tục và quản trị mục tiêu.

Xây dựng chiến lược công tác đào tạo, phát triển nhân sự nguồn, xây dựng bộ máy nhân sự, tham mưu xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các phòng ban phù hợp theo định hướng kinh doanh của Công ty.

Xây dựng định biên nhân sự, quản trị chi phí nhân sự.

Xây dựng và quản trị hệ thống thang bảng lương.

Phụ trách xây dựng, triển khai và giám sát chế độ/chính sách trong hệ thống tổng đãi ngộ của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật và cạnh tranh trên thị trường.

Đảm bảo công tác vận hành hoạt động trong việc xây dựng, tư vấn, phát triển, truyền thông các chương trình chính sách C&B cho toàn bộ nhân viên.

Kiểm tra, giám sát việc cung cấp dữ liệu đầu vào tính lương, thưởng và phúc lợi dành cho CBNV. Đảm bảo hoạt động C&B thực hiện theo đúng luật lao động, luật BHXH, luật thuế TNCN, ...

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.

Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Luật,.. hoặc các chuyên ngành liên quan.

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự.

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Có kiến thức tốt về Luật Lao động.

Có phương pháp, có kinh nghiệm xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá nhân sự

Am hiểu và có kinh nghiệm chuyên sâu về hoạt động tính lương, thưởng, BHXH, thuế TNCN và hệ thống cơ sở dữ liệu nhân sự.

Kỹ năng lãnh đạo và quản trị tốt.

Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và kỹ năng ra quyết định mạnh mẽ.

Kĩ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt.

Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt.

Tính cách: chủ động, quyết liệt, thái độ tích cực, cởi mở, năng động.

Quyền lợi
Cơm trưa tại Công ty.
Được hưởng các chế độ: tham quan nghỉ mát hằng năm do công ty tổ chức, khám sức khỏe định kỳ, cưới hỏi, thăm bệnh...
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp
Được hưởng chế độ BH tai nạn 24/24.
Được ký hợp đồng lao động theo đúng quy định pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Công việc ổn định lâu dài.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 232-234 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Tây, Quận 7
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hanoi, Vietnam

Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại ASG

Bạn làm việc tại ASG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ASG

ASG

Click để đánh giá