Mô tả công việc
• Đề xuất định hướng, ý tưởng cho các kênh TikTok và lên kế hoạch tổng thể cho chuỗi các nhà hàng.
• Quản lý, đánh giá, biên tập để sản xuất video theo đúng kế hoạch.
• Có thể quay, dựng và tham gia diễn xuất trực tiếp trong các video theo chiến lược marketing đã đề ra.
• Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu nhà hàng đề ra.
• Thực hiện triển khai các nội dung MKT khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
• Theo dõi đánh giá các chỉ số của mỗi chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
• Lập báo cáo đánh giá kết quả, hiệu quả công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thử việc 2 tháng - 85% lương.
• Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, thứ 2 – thứ 7, nghỉ trưa 12h00 đến 13h00.
• Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
• Thưởng: bao gồm thưởng hiệu suất, thưởng thâm niên, thưởng lễ Tết, và các loại thưởng khác theo chính sách công ty.
• Phụ cấp: có thể bao gồm phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, phụ cấp công tác (nếu có).
• Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép năm 12 ngày/năm, cùng với các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu công việc
• Nam, nữ: Tuổi từ 25-35
• Có kinh nghiệm làm nội dung TikTok (Có link show các sản phẩm đã làm)
• Yêu thích sáng tạo, thích viết lách, biên kịch, nhiều ý tưởng mới phù hợp với các dịch vụ đa dạng của nhà hàng.
• Hoạt ngôn, không ngại diễn xuất, lên hình
• Khả năng viết nội dung & tư duy về quay dựng tốt.
• Ngoại hình ưa nhìn, nói năng lưu loát, hoạt ngôn.
• Đam mê khai phá các nội dung mới trên Tik Tok.
Địa điểm làm việc: 167 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng cấp
- Chứng chỉ (nếu có)
- CCCD photo
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing
Review BÁCH TƯỜNG PHÁT
Ở đây hầu như là các bạn trẻ 99,2k, các anh chị quản lý tính cũng thoải mái, teen không kém (rv)
Môi trường không quá trẻ nhưng với genZ chúng em vẫn cảm thấy phù hợp vì học hỏi được từ phía anh chị (rv)